Cặp vợ chồng có 8 dòng thu nhập, kiếm gần nửa tỷ mỗi tháng, chia sẻ 6 nguyên tắc làm giàu mà cặp đôi nào cũng có thể thử

Carrie Bohlig và Craig Clickner là đồng tác giả của cuốn sách “So You Want to Start a Side Hustle”. Họ là một cặp vợ chồng đã lên chức bố mẹ, vừa là đồng nghiệp cũng là đối tác kinh doanh. Cặp đôi này hiện tại có 8 dòng thu nhập tất cả, trong đó có 4 dòng thụ động và 4 dòng chủ động, mang về thu nhập 20.000 USD mỗi tháng (khoảng 460 triệu đồng).

Năm 2004 cặp đôi bắt đầu làm thêm một công việc phụ, khi ấy họ cũng không biết được cuộc sống của mình sẽ thay đổi thế nào. Tất cả những điều họ biết là muốn đạt được sự an toàn về tài chính. Khi không còn lo lắng về tiền bạc, hai vợ chồng sẽ có nhiều thời gian hơn để đầu tư vào những thứ quan trọng đối với bản thân, chẳng hạn như dành thời gian cho gia đình và đi du lịch.

1. Bắt đầu từ những điều nhỏ

Công việc đầu tiên của Craig sau khi tốt nghiệp đại học là làm trong lĩnh vực tài chính thương mại. Khi Carrie tốt nghiệp, cô trở thành một giáo viên mầm non.

Vậy nhưng Craig không muốn phải làm việc ở các công ty cho đến hết đời. Và Carrie cũng cảm thấy tù túng không thoải mái khi làm công việc hành chính từ 9h sáng đến 5h chiều. Điều đó thôi thúc họ tìm kiếm một công việc phụ khác.

Cặp vợ chồng có 8 dòng thu nhập, kiếm gần nửa tỷ mỗi tháng, chia sẻ 6 nguyên tắc làm giàu mà cặp đôi nào cũng có thể thử - Ảnh 1.

Previous post Sembcorp Industries và BCG Energy ký kết hợp đồng hợp tác phát triển dự án năng lượng tái tạo lên đến 1,5GW tại Việt Nam
Next post Lịch sự kiện và tin vắn chứng khoán ngày 10/2