Cách “Ông Lớn” Mothercare chiếm lĩnh thị phần ngành hàng mẹ và bé tại Việt Nam

Mothercare du nhập và chiếm lĩnh thị trường sản phẩm cao cấp dành cho mẹ và bé tại Việt Nam

Theo thống kê, trung bình mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 1,56 triệu trẻ em chào đời.  Với các gia đình có mức sống trung bình khá trở lên, sản phẩm tiêu dùng chính hãng, chất lượng đang là xu hướng.

Đó cũng là lý do khiến ngành hàng mẹ và bé những năm gần đây trở nên sôi động, thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp lẫn nhà đầu tư. Không nằm ngoài cuộc, Mothercare – Hệ thống cửa hàng mẹ & bé hàng đầu thế giới chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam vào cuối tháng 4/2018 và đến thời điểm này – 4/2021, Mothercare đã có 13 cửa hàng tại thị trường Việt Nam.

Công nghệ tiên tiến tạo nên đẳng cấp Mothercare

Ngày 23/4/2021, Mothercare chính thức đánh dấu 03 năm gia nhập thị trường Việt Nam. Là một thương hiệu đến từ Anh Quốc với lịch sự phát triển hơn nửa thế kỷ và có mặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới, Mothercare luôn nằm trong top đầu cuộc đua chinh phục phân khúc khách hàng cao cấp.

Phía đại diện thương hiệu khẳng định: “sản phẩm của Mothercare buộc phải trải qua những quy chuẩn quốc tế nghiêm ngặt và được kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường”.

Với hệ thống 13 cửa hàng tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn, Mothercare cung cấp đa dạng các sản phẩm cho mẹ bầu và bé dưới 05 tuổi như: quần áo cho bé, giày dép, nón, đồ bơi, giường cũi, nôi xách, địu, xe đẩy, xe nôi, ghế ngồi ô tô, đồ dùng cho bé bú và ăn dặm, đồ dùng nhà tắm, phụ kiện cho mẹ bầu, đồ chơi…

Cách “Ông Lớn” Mothercare chiếm lĩnh thị phần ngành hàng mẹ và bé tại Việt Nam - Ảnh 1.

Previous post Giá vàng hôm nay 9-7: Bật tăng bất thành, nhà đầu tư tranh thủ chốt lời
Next post Nhóc tỳ kháu khỉnh từng đọc vè chúc Tết trong quảng cáo hạt nêm 16 năm trước giờ ra sao?