Không phải tiền bạc hay danh tiếng, 6 thứ này mới là điều quý giá nhất trên đời: Nếu có đủ cả 6, bạn mới là người chiến thắng thực sự trong cuộc sống!

01- Thời gian là tài sản quý giá nhất trên đời, một đi không trở lại

Mặc cho chúng ta cầu nguyện hay cầu xin thế nào, chúng ta cũng không thể hóa phép để thời gian quay lại. Thời gian chính là cuộc sống. Lãng phí thời gian của chính mình là lãng phí cuộc sống; lãng phí thời gian của người khác là giết chết tiền bạc.

Hãy học cách sử dụng thời gian. Lập kế hoạch tận dụng thời gian hợp lý, đồng nghĩa với việc ta đang lập kế hoạch cho cuộc đời của chính mình. Thời gian có hạn, hãy làm những gì bạn muốn làm, nắm bắt từng phút từng giây để sống hết mình với cuộc sống không phải là vĩnh cửu này.

02- Sức khỏe là vốn liếng quý giá nhất trong cuộc đời

Sức khỏe tốt là nền tảng của mọi thứ, giàu có, danh vọng và tài sản chỉ là phụ

Không có sức khỏe, không thể có cơ hội để hưởng thụ sự giàu sang lâu dài. Không có sức khỏe, dù danh tiếng có lẫy lừng đến nhường nào, cũng sẽ chỉ là hư vô.

Sự ngu ngốc lớn nhất của con người hiện đại chính là đánh đổi sức khỏe đổi lấy tiền, rồi dùng tiền để mua lại sức khỏe. Hãy ngừng làm việc thêm giờ đến tối muộn, ngừng thức khuya và học cách trân trọng cơ thể, duy trì sức khỏe của bạn.

Tiền không thể mua được sinh mạng, và lợi ích không thể đổi lấy sức khỏe. Không cần phải theo đuổi những vật ngoài thân. Khỏe mạnh, không bệnh tật, không tai ương, bình bình an an là phúc phần lớn nhất của một người.

Không phải tiền bạc hay danh tiếng, 6 thứ này mới là điều quý giá nhất trên đời: Nếu có đủ cả 6, bạn mới là người chiến thắng thực sự trong cuộc sống! - Ảnh 1.

Previous post Trình Thủ tướng phê duyệt lộ trình di dời nhà máy ra khỏi nội đô Hà Nội
Next post NTK Công Trí – Hành trình truyền cảm hứng, đưa thời trang Việt ra biển lớn và trở về