Sống càng NHẸ càng hạnh phúc, khoẻ mạnh: 7 lý do để áp dụng lối sống tối giản vào năm 2022

Thế nào là một người sống theo chủ nghĩa tối giản? Và vì sao phải lựa chọn phương thức sống này?

Đầu tiên, sống tối giản không yêu cầu bạn phải xa rời Internet hay từ bỏ mọi thứ, nhưng nó đòi hỏi một tư duy “ít là nhiều”.

Nếu bạn có mong muốn thoát khỏi sự lộn xộn, bộn bề và tạo ra nhiều không gian hơn cho mình cả về vật chất và tinh thần, lối sống đơn giản có thể là một lựa chọn dành cho bạn. Ngoài việc có nhiều tự do hơn trong không gian, hãy tưởng tượng khi bạn chi tiêu ít hơn cho “đồ đạc”, bạn sẽ để ra được nhiều tiền tiết kiệm hơn hay tiêu dùng cho những thứ thực sự lớn lao và có ý nghĩa hơn.

Tôi của hiện tại đang rất hạnh phúc khi sống mà chi tiêu ít tiền hơn, đồng thời xây dựng được mối quan hệ bền chặt với gia đình và bạn bè. Sống ở mức tối thiểu là vô cùng lành mạnh cho tinh thần và thể chất của bạn.

Dưới đây là 7 lợi ích chính của lối sống tối giản.

1. Cải thiện sức khỏe tinh thần

Con người là sản phẩm của môi trường. Nếu nhà bạn bừa bộn, tâm trí bạn cũng vậy. Bạn có cảm thấy mình không thể suy nghĩ rõ ràng trong một không gian lộn xộn? Gần đây, tôi nhận ra rằng đầu óc của mình trở nên sáng lạn và minh mẫn hơn khi làm việc trong một không gian gọn gàng và thoáng đãng.

Sống càng NHẸ càng hạnh phúc, khoẻ mạnh: 7 lý do để áp dụng lối sống tối giản vào năm 2022 - Ảnh 1.

Previous post 4 “ông lớn” Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, lãi suất ngân hàng nào cao nhất hiện nay?
Next post Những công nghệ nào có thể ứng dụng cho thị trường BĐS?