Đang đi tắm, cả gia đình 5 người bị ngộ độc khí suýt chết, bác sĩ cảnh báo nguy cơ tử vong vì tắm, sưởi trong mùa đông

Theo tờ Tin tức buổi sáng Thượng Hải của Trung Quốc, vào trưa ngày 27/11, một chiếc xe cấp cứu chạy như bay đến bệnh viện rồi dừng lại ở lối vào Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Nhân dân số 7 Thượng Hải. Một người cha và con gái được nhấc ra khỏi xe. Họ được đưa đến trước khi kịp có thời gian mặc quần áo và chỉ được quấn trong một cái chăn bông lớn.

Cô bé đang hấp hối đã hôn mê và không thể tỉnh lại cho dù người ta có gọi thế nào đi nữa. “Bác sĩ, bác sĩ, nhanh lên! Cứu con gái tôi!”, người cha lo lắng thúc giục bằng giọng yếu ớt. “Con gái lớn của tôi bị ngất khi đang tắm. Trong gia đình còn có vợ và hai đứa nhỏ khác“.

Các bác sĩ, điều dưỡng khoa cấp cứu an ủi người bố, sau đó đưa con gái vào viện cấp cứu để theo dõi, thở oxy, truyền tĩnh mạch và lấy mẫu máu. Hàng loạt biện pháp xử lý lần lượt được đưa ra.

Đang đi tắm, cả gia đình 5 người bị ngộ độc khí suýt chết, bác sĩ cảnh báo nguy cơ tử vong vì tắm, sưởi trong mùa đông - Ảnh 1.

Previous post Thị trường tích cực, lợi nhuận nhóm Công ty chứng khoán tăng trưởng gần 160% trong nửa đầu năm 2021
Next post Elon Musk làm việc 120 giờ/tuần để thay đổi thế giới, ‘bà hoàng truyền thông’ nhắn nhủ khiến người trẻ giật mình: Làm việc để sống hay sống để làm việc?