TNR The Nosta 90 Đường Láng: Cơ hội đầu tư an toàn trong năm 2021

Ngày 10/01 vừa qua, lễ giới thiệu cơ hội đầu tư dự án TNR The Nosta tại 90 Đường Láng đã được tổ chức tại tòa nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội, dù thời tiết không thuận lợi nhưng sự kiện vẫn thu hút hàng trăm lượt khách đến tham gia, tìm hiểu về dự án. Đặc biệt, nhiều bạn trẻ thuộc thế hệ 10x cũng đến tham quan, nhằm chọn cho mình một nơi an cư phù hợp với nhu cầu mới của thế hệ Genz hiện nay.

“Ấn tượng nhất của tôi về dự án TNR The Nosta là phong cách sống đậm chất 4.0, với thế hệ trẻ, cuộc sống tận hưởng đúng nghĩa là khi được điều khiển thiết bị điện tử để phục vụ cho cuộc sống của mình. Với những trải nghiệm Smart Living – Smart Home và giá ttừ 1.4 tỷ đồng, TNR The Nosta sẽ là lựa chọn hợp lý hàng đầu”, Tuấn Hải (21 tuổi, Hà Nội), khách hàng đến tham dự sự kiện cho biết.

Không chỉ lấy lòng giới trẻ và khách hàng có nhu cầu lựa chọn không gian sống tiện nghi, đẳng cấp, TNR The Nosta còn nhận được sự quan tâm lớn của giới đầu tư bất động sản, bởi dự án có khả năng sinh lời cao hiện rất hiếm có.

“Nguồn tiền đầu tư năm 2020 đang đổ dồn trong dịp cuối năm, chúng tôi cần nơi đầu tư sinh lời ngay nhưng phải an toàn, bởi năm 2021 tới, tuy tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, nhưng nền kinh tế cần quá trình phục hồi và sẽ còn nhiều diễn biến khó lường. Do vậy, TNR The Nosta là lựa chọn phù hợp nhất, bởi tòa nhà nằm tại quận trung tâm, thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện ích. Đặc biệt vừa có thể để ở, vừa có thể cho thuê tích lũy tài sản mà không lo mất giá, nhất là trong bối cảnh số lượng các căn hộ cao cấp tại Hà Nội ngày càng khan hiếm”, một nhà đầu tư sành sỏi cho hay.

TNR The Nosta 90 Đường Láng: Cơ hội đầu tư an toàn trong năm 2021 - Ảnh 1.

Previous post Chưa vay được online 75 triệu đồng đã bị lừa 75 triệu đồng
Next post Cổ phiếu vật liệu xây dựng, cơ hội lớn từ câu chuyện đầu tư công 2022