“Oscar bất động sản” 2021 xướng tên khu phức hợp cao cấp King Crown Infinity

Giải thưởng bất động sản danh tiếng Dot Property Vietnam Awards 2021 lần thứ 6 vừa chính thức trở lại sau thời gian dài trì hoãn vì dịch bệnh. Giải thưởng năm nay tôn vinh 3 xu hướng chủ đạo: kiến tạo môi trường sống xanh; đóng góp cho sự phát triển kinh tế vùng, kinh tế địa phương và góp phần phát triển văn hóa – xã hội.

Khi những rủi ro về sức khỏe con người có thể đến bất cứ lúc nào, phát triển bền vững chính là yếu tố tiên quyết để gắn liền với sự phát triển của con người trong một tương lai bất định.

Đại diện ban tổ chức Dot Property Vietnam Awards 2021 chia sẻ: “Chúng tôi muốn truyền tải thông điệp, chúng ta có thể cùng nhau vực dậy và bứt phá trong khủng hoảng, nếu có sức mạnh từ bên trong. Để trui rèn nên sức mạnh đó, chúng ta phải có tầm nhìn dài hạn, xuất phát từ mong đợi thị trường và khách hàng”,

Đáp ứng những tiêu chí đó, dự án King Crown Infinity do BCG Land phát triển đã được vinh danh là “Best Luxury Mixed-Use Architecture Design Vietnam 2021 – Dự án phức hợp cao cấp có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam 2021”.

“Oscar bất động sản” 2021 xướng tên khu phức hợp cao cấp King Crown Infinity - Ảnh 1.

Previous post TEG nhận giấy phép tăng vốn thêm hơn 316 tỷ đồng
Next post Vàng vừa trải qua tuần giảm mạnh nhất 37 năm, nhưng đây là 3 lý do sẽ kéo tài sản này sớm tăng giá trở lại