Samsung hợp tác với Google tăng cường chuyển đổi số trong giáo dục

Chiều ngày 21 tháng 2 năm 2022, trước sự chứng kiến của đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo, Samsung đã thể hiện sự cam kết trong quá trình chuyển đổi số của hệ thống giáo dục Việt Nam bằng việc cung cấp Samsung Galaxy Chromebook cho 16 giáo viên và 38 học sinh lớp 6 tại trường Thực Nghiệm tại Hà Nội.

Sau thành công của lễ khởi động chương trình thí điểm Google vì Giáo dục tại Vinschool Golden River vào đầu năm nay, chương trình thí điểm thứ hai này đánh dấu sự tham gia lần đầu của một trường công lập. Các giáo viên và học sinh tại trường THCS Thực Nghiệm sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế các công cụ công nghệ giáo dục của Google (EdTech) trên Samsung Galaxy Chromebook. Hoạt động giảng dạy và học tập trên Chromebook sẽ được nâng cấp hơn với phiên bản Chrome Education và hỗ trợ các công cụ Google Workspace for Education như Google Classroom và Google Meet.

Phó hiệu trưởng trường Thực Nghiệm KHGD – Thạc sĩ Lê Thị Mai Hương bày tỏ mong muốn chương trình thí điểm này sẽ đóng góp tích cực cho thành tựu chuyển đổi kỹ thuật số của trường. Trường THCS Thực Nghiệm đã rất thành công trong việc ứng dụng và tích hợp công nghệ vào việc dạy học và hy vọng rằng với sự hỗ trợ của bộ công cụ của Google và Galaxy Chromebook, việc trải nghiệm dạy và học sẽ ngày càng trở nên tích cực và hiệu quả hơn.

Samsung hợp tác với Google tăng cường chuyển đổi số trong giáo dục - Ảnh 1.

Previous post Thành phố sở hữu khu Thủ Thiêm phấn đấu trở thành khu vực dẫn dắt kinh tế TP. HCM
Next post Nguồn cung văn phòng Tp.HCM dịch chuyển mạnh ra ngoài trung tâm