Sếp nam hỏi: Cái gì là của bạn nhưng tôi có thể tùy tiện sử dụng? – Ứng viên nữ trả lời một từ, vừa được khen khéo lại có việc ngay

Phỏng vấn là một trong những cánh cửa mà mỗi ứng viên cần phải bước qua nếu muốn có cơ hội làm việc tại các công ty, doanh nghiệp. Nhìn chung ngày nay, cách phỏng vấn của nhà tuyển dụng có đôi phần khác so với trước, khi ứng viên không chỉ được yêu cầu trả lời các câu hỏi liên quan tới chuyên môn, hơn thế nữa họ phải thể hiện bản lĩnh và tư duy của mình thông qua những tình huống được đặt ra.

Một công ty truyền thông tại Trung Quốc mở cuộc ứng tuyển nhân sự cho vị trí biên tập viên. Sau cuộc sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn sơ bộ, 3 cô gái được chọn là những ứng viên cuối cùng đối mặt với ban lãnh đạo ở buổi phỏng vấn chuyên sâu. Sau loạt câu hỏi liên quan tới công việc, một người đàn ông đại diện nhà tuyển dụng đặt ra câu hỏi sau cho cả 3 cô gái: Thứ gì là của bạn nhưng người khác có thể tùy tiện sử dụng?

Sếp nam hỏi: Cái gì là của bạn nhưng tôi có thể tùy tiện sử dụng? - Ứng viên nữ trả lời một từ, vừa được khen khéo lại có việc ngay - Ảnh 1.

Previous post Top 10 công việc làm từ xa có cơ hội rộng mở, tương lai sáng lạn trong thời Covid với mức lương hàng năm đáng mơ ước lên đến $150.000
Next post DIC Corp (DIG) công bố lợi nhuận quý 3 giảm 44% so với cùng kỳ, giá cổ phiếu vẫn liên tục phá đỉnh