ARTIUS vinh hạnh đồng hành với các đối tác đào tạo – giáo dục

Càng ngày trường học và các cơ sở giáo dục càng xuất hiện nhiều hơn và đa dạng hơn, đặc biệt là tại các thành phố lớn, nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư vào học vấn cho con cái của các bậc phụ huynh. Trong đó, có thể nói đến một vài tên tuổi nổi bật với chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế như Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY, Trung tâm Toán Tư duy Hoa Kỳ Mathnasium, và gần đây nhất là Trung tâm Anh ngữ American Learning Lab (ALAB) tích hợp công nghệ 4.0 chuẩn Hoa Kỳ đầu tiên tại Việt Nam. Tuy khác biệt về đối tượng học sinh cũng như vùng đào tạo, nhưng các đơn vị nêu trên có một điểm tương đồng thú vị – họ đều lựa chọn công ty thiết kế và xây dựng ARTIUS làm đối tác tin cậy trong việc xây dựng cơ sở vật chất tại Việt Nam cũng như tiếp tục hợp tác với ARTIUS ở những dự án mở rộng và phát triển về sau.

Qua nhiều lần hợp tác cùng ARTIUS, bà Hồ Thị Ánh Nga, Tổng Giám đốc Hệ thống Anh ngữ Tích hợp 4.0 American Learning Lab nhận xét:

“ARTIUS là đơn vị đã đồng hành với American Learning Lab (ALAB) từ những ngày đầu tiên trên con đường phát triển của chúng tôi. ALAB tìm hiểu và tiếp cận ARTIUS qua những dự án trường học và cơ sở đào tạo ở nhiều thành phố lớn. Với ý định và quyết tâm mang lại môi trường học tập Anh ngữ được hỗ trợ bằng công nghệ cùng với phương thức giảng dạy tiên tiến từ Hoa Kỳ, ALAB đưa ra không ít chuẩn mực hoạt động khắt khe không chỉ riêng cho tổ chức mà còn với các đối tác và nhà cung cấp. Có thể nói, ARTIUS sở hữu được mức độ hài lòng cao nhất của ALAB đối với các dự án mà chúng tôi uỷ thác triển khai, xét về tiến độ lẫn chất lượng thi công. Qua những công trình hợp tác này, ALAB hoàn toàn tin tưởng vào năng lực chuyên môn, tính chuyên nghiệp và sự cam kết về chất lượng hoàn hảo của đối tác này; và có thể nói ngay rằng ARTIUS sẽ luôn là lựa chọn đầu tiên của chúng tôi ở những dự án phát triển trong tương lai.”

ARTIUS vinh hạnh đồng hành với các đối tác đào tạo – giáo dục - Ảnh 1.

Previous post Cập nhật nóng nhất diễn biến giá BĐS hơn chục tỉnh, thành trên cả nước
Next post Thương hiệu BRGLand – Bảo chứng niềm tin cho dự án BerRiver Jardin