Khang Minh Group – nhân tố mới của ngành Nhôm Việt Nam

Vững vàng với tiềm lực nhân sự

Chia sẻ trên các phương tiện truyền thông, đại diện Khang Minh Group cho biết về tham vọng trở thành một trong những cái tên lớn của ngành Nhôm trong những năm tới. Có thể nói, đây chỉ là chuyện một sớm một chiều khi mà ông Đặng Việt Lê – Chủ tịch Khang Minh Group đã thực hiện bước đi quyết liệt về công tác nhân sự. Đó là việc mời ông Trần Hưng Dũng và ông Bùi Thế Nam gia nhập Khang Minh.

Ông Trần Hưng Dũng tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Ông có gần 25 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales & Marketing tại các đơn vị như: Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Pha Lê Việt Tiệp, Dược phẩm Đông Á, Tập đoàn Austdoor. Trong đó, ông có hơn 10 năm kinh nghiệm với cương vị là Giám đốc Kinh doanh và được mệnh danh là “Tư lệnh” ngành nhôm. Nhận lời mời của ông Lê, ông Trần Hưng Dũng hiện đang là thành viên HĐQT Khang Minh Group. 

Ông Bùi Thế Nam tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội. Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản trị sản xuất, chuỗi cung ứng, hệ thống nhân sự tại các đơn vị như: Tổng Công ty LILAMA, Tổng Công ty Rau quả Việt Nam, Tập đoàn Austdoor. Hiện tại, ông Bùi Thế Nam đang là Tổng Giám Đốc của Khang Minh Group. Trên cương vị này, ông Nam là người điều hành toàn bộ hoạt động sản xuất và chuỗi cung ứng của Khang Minh Group.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự cũng được Khang Minh tinh tuyển những cá nhân ưu tú nhất, nhằm tạo nên một tổng thể tâm huyết với công việc, nhiệt tình với khách hàng. Từ đó đưa trải nghiệm sản phẩm tích cực, dịch vụ chăm sóc tốt nhất tới người tiêu dùng.

Có thể thấy, Khang Minh đã chuẩn bị vững vàng về chất lượng nhân sự khi đặt chân vào ngành Nhôm. Đây là cơ sở đầu tiên và tiên quyết để đi tới khẳng định sự góp mặt của Khang Minh Group sẽ là “cú hích” lớn của ngành Nhôm Việt Nam. Và chính chất lượng nhân sự đã tạo nên tiếng vang cho Nhôm Khang Minh ngay từ những ngày đầu mới ra mắt.

Sở hữu sản phẩm Nhôm chất lượng cao trên thị trường

Dù mới ra mắt chưa lâu, nhưng Nhôm Khang Minh đã thu hút được sự quan tâm từ người tiêu dùng. Các sản phẩm Nhôm của Khang Minh bao gồm thanh nhôm định hình dùng trong xây dựng và công nghiệp, dòng cửa nhôm đồng bộ cao cấp TOPWINDOW và cửa cuốn thương hiệu S68DOOR.

Khang Minh Group - nhân tố mới của ngành Nhôm Việt Nam - Ảnh 1.

Previous post Doanh nghiệp tê liệt vì dịch
Next post Sau BIDV, TPBank phát mãi 18 căn hộ ở chung cư The Era Town để thu hồi nợ