API đầu tư thêm Tổ hợp chung cư cao cấp tại Bắc Giang

Được biết, dự án này sẽ thuộc dòng sản phẩm BĐS căn hộ kiểu mới – Apart Hotel, với tổ hợp căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao nằm trên con đường Nguyễn Gia Cừ. Đây sẽ là loại hình căn hộ chung cư hạng sang cho gia đình nhưng với tiện nghi và dịch vụ theo chuẩn khách sạn 5 sao.

Đại diện Apec cho biết đây sẽ là phân khúc căn hộ cao cấp với các tiện ích sang trọng, đối tượng hướng đến các gia đình trẻ và chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Bắc Giang.

Theo tìm hiểu, mỗi nhân sự cao cấp nước ngoài đến làm việc tại Bắc Giang sẽ có thời gian lưu trú kéo dài từ 3 – 5 năm, thu nhập hơn 2 tỷ đồng mỗi năm. Trong đó, ngân sách để cho nhà ở có thể lên tới từ 1.000 – 2.500 USD/ tháng. Tuy nhiên, hiện Bắc Giang vẫn thiếu nguồn cung phân khúc này.

Trước đó Apec Group đã đưa vào vận hành toàn bộ dự án Apec Aqua Park từ quý 2/2021. Với tổng số vốn 1.600 tỷ đồng, Apec Aqua Park hiện tại là tòa nhà cao nhất Bắc  Giang với 2 loại hình sản phẩm là căn hộ chung cư và khách sạn với các tiện ích như bể bơi bốn mùa, sky bar, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em,…Trong đó, khách sạn APEC Mandala Hotel&Suites là một trong những khách sạn 5 sao cao cấp nhất tại Bắc Giang với mức giá phòng từ 2,5 triệu đồng/đêm.

API đầu tư thêm Tổ hợp chung cư cao cấp tại Bắc Giang - Ảnh 1.

Previous post Giải mã lí do Microsoft cứu Apple khỏi phá sản – case study từng khiến cả thế giới ngỡ ngàng: Là lòng tốt với đối thủ hay nước cờ cao tay của Bill Gates?
Next post Mang tiền về cho mẹ, cho vợ đẳng cấp tỷ phú: Người thân lãnh đạo Hòa Phát, TCB, Novaland, VPB đang sở hữu lượng cổ phiếu trị giá cả trăm triệu USD