240 phút trong ngày của người giàu: 30 phút để tạo quan hệ, 60 phút để mơ và làm những điều giúp họ ngày càng giàu có, xuất chúng

1.440 là số phút mà tất cả chúng ta đều có để sử dụng mỗi ngày. Về mặt thời gian, mọi người đều bình đẳng nhưng lại có người giàu và người nghèo. Và hầu hết, dù giàu hay nghèo, ai cũng dùng khoảng 1.200 phút (20 tiếng) trong số đó cho các hoạt động như làm việc, di chuyển, dành thời gian cho gia đình, ăn, ngủ, tắm, vệ sinh cá nhân.

Vậy là còn 240 phút (4 tiếng) mỗi ngày và có một thực tế là những gì người thành công, giàu có làm với số giờ đó đã giúp họ trở nên vượt trội so với người bình thường.

Theo nghiên cứu về thói quen làm giàu của một tác giả từng phỏng vấn 233 người giàu và 128 người nghèo trong 3 năm, người giàu tự thân tận dụng 240 phút quý giá trong ngày theo những cách dưới đây:

Hơn 80% dùng 60 phút mỗi ngày để “mơ”

Đây là việc theo đuổi ước mơ và mục tiêu đằng sau nó. Thông thường, đây là hoạt động nằm ngoài công việc chính, chẳng hạn như làm thêm để tăng thu nhập hay đặt mục tiêu tài chính mới và lên kế hoạch để biến nó thành hiện thực.

Gần 80% dùng 60 phút mỗi ngày để luyện tập hoặc học thêm kiến thức mới

240 phút trong ngày của người giàu: 30 phút để tạo quan hệ, 60 phút để mơ và làm những điều giúp họ ngày càng giàu có, xuất chúng - Ảnh 1.

Previous post Nháy điện, mất điện trong nhà máy công nghệ cao – Thách thức và lời giải
Next post D-Homme – Dự án cao cấp tại Đại lộ Hồng Bàng có đáng đầu tư?