Regal Pavillon Da Nang đã đủ điều kiện bán, cho thuê, thuê mua

Mới đây, ngày 14/4/2021, Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung nhận được công văn số 2481/SXD-QLN của Sở Xây dựng TP Đà Nẵng về việc kinh doanh nhà ở hình thành trong tương lai tại dự án Khu nhà ở phía Đông đường Trần Đăng Ninh (tên thương mại: Regal Pavillon Da Nang)

Theo đó, tất cả các căn nhà thuộc dự án Regal Pavillon Da Nang đủ điều kiện được bán, theo quy định tại khoản 1, điều 55, Luật Kinh doanh Bất động sản 2014. Trước đó, vào 31/12/2020, UBND thành phố cũng đã cũng đã cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền đất (sổ hồng) cho tất cả các căn dự án.

Đây là một bước tiến mới về mặt pháp lý, làm nên giá trị cạnh tranh của Regal Pavillon Da Nang so với phần còn lại của thị trường. Trong bối cảnh vài năm qua có không ít lùm xùm về pháp lý dự án khiến chủ đầu tư lo lắng thì Đất Xanh Miền Trung cho thấy năng lực đầu tư và phát triển uy tín khác biệt. Hiếm có dự án nào, đặc biệt tại vị trí quỹ đất nhà ở thấp tầng trung tâm cuối cùng của thành phố lại được chuẩn bị pháp lý hoàn thiện, có sổ đỏ riêng từng căn trước khi ra mắt và nay lại được chấp thuận kinh doanh ngay cả trước khi chính thức ra mắt như Regal Pavillon Da Nang.

Regal Pavillon Da Nang đã đủ điều kiện bán, cho thuê, thuê mua - Ảnh 1.

Previous post Vincom Retail tăng mạnh, xuất hiện nhóm quỹ ngoại tỷ đô thành cổ đông lớn
Next post Dự báo kịch bản của thị trường bất động sản năm 2022