Khảo sát: Kỷ lục đáng buồn dành cho Tổng thống Trump

Theo bài khảo sát, có tới 67% người tham gia khảo sát không tán thành “cách ông Trump chống dịch Covid-19”. Đây là con số cao nhất kể từ khi đài ABC và Công ty Ipsos bắt đầu khảo sát về đại dịch vào tháng 3.

Không những thế, 67% người dân còn phản đối “cách ông Trump xử lý những vấn đề liên quan đến chủng tộc” trong bối cảnh các cuộc biểu tình phản đối sự bạo lực của cảnh sát và bất công chủng tộc nổ ra từ cuối tháng 5 vì vụ sát hại ông George Floyd. Chỉ có 32% người tham gia ủng hộ ông Trump trong vấn đề này.

Thay đổi trên xảy ra khi 2 cuộc khủng hoảng kép đã tàn phá nước Mỹ trong những tuần gần đây với sự gia tăng trở lại của các ca nhiễm khắp khu vực phía Nam và phía Tây, buộc một số thống đốc phải tạm hoãn hoặc đảo ngược kế hoạch mở cửa trở lại. Sự gia tăng các ca nhiễm Covid-19 lại xảy ra đồng thời với tình trạng đau lòng của Mỹ về các vấn đề ưu thế chủng tộc trong chính sách và những khía cạnh khác.

 Khảo sát: Kỷ lục đáng buồn dành cho Tổng thống Trump  - Ảnh 1.

Previous post 4 loại cây HẠNH PHÚC thích hợp nhất để trồng trong phòng khách: Vừa thanh tẩy không khí, vừa rước may mắn, tài lộc cho gia chủ
Next post Nhà máy thủy điện A Lưới hoạt động trở lại, Thủy điện Miền Trung (CHP) báo lãi quý 2 hơn 26 tỷ đồng