4 đặc điểm ở đàn ông càng rõ ràng thì tuổi thọ càng cao, đặc biệt là điều thứ 3: Nếu có đủ thì xin chúc mừng bạn, sức khoẻ dẻo dai, sống lâu trăm tuổi

Bí quyết trường thọ là điều ai cũng muốn biết. Tuy nhiên, nhiều người lại “tự hại mình” vì không chú ý đến những thói quen trong sinh hoạt khiến sức khỏe bị ảnh hưởng không nhỏ. Do đó, xây dựng một thói quen sống tốt có thể cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể và giảm đáng kể tỷ lệ mắc bệnh, giúp trì hoãn sự lão hóa và kéo dài tuổi thọ. 

Những người sống lâu có một số đặc điểm nhất định. Thói quen sống lành mạnh và một chế độ sinh hoạt hợp lý là bí quyết trường thọ. Hãy cùng xem những đặc điểm của đàn ông sống lâu là gì nhé!

Đặc điểm người đàn ông trường thọ

1. Cổ và vòng eo nhỏ

Vòng eo to dễ dẫn đến các bệnh tim mạch, mạch máu não, xơ cứng động mạch và các bệnh khác. Ngoài ra, béo bụng còn có thể gây giảm độ nhạy insulin và gây ra bệnh tiểu đường, thậm chí là ung thư. Nếu bạn có thể giảm bụng to và eo thon kịp thời, bạn có thể giảm nguy cơ bệnh tật.

Một nghiên cứu của Đại học Johns Hopkins, Hoa Kỳ cho biết giảm cân (đặc biệt là mỡ vùng bụng) có thể giúp cải thiện chức năng mạch máu, càng giảm được nhiều mỡ bụng thì sức khỏe mạch máu càng tốt.

Cổ cũng liên quan mật thiết với sức khỏe và tuổi thọ của con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người có cổ càng dày càng có nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao. Trong trường hợp bình thường, nếu chu vi cổ ở nam vượt quá 38 cm, chứng tỏ cổ tương đối to.

Cổ to còn cảnh báo mọi người nên cảnh giác với chứng bướu cổ, gan nhiễm mỡ, tiểu đường, ngưng thở khi ngủ…

2. Nhịp tim chậm

4 đặc điểm của đàn ông càng rõ ràng thì tuổi thọ càng dài, đặc biệt là điểm thứ 3: Cơ thể bạn có các đặc điểm này thì xin chúc mừng trường thọ không còn xa - Ảnh 1.

Previous post Tesla đưa Phố Wall lên đỉnh mới
Next post Chiêm ngưỡng mẫu nhà nổi tuyệt đẹp giành giải thưởng thiết kế của năm