NCS.ThS.BSCKII. Bùi Cúc, Chuyên gia cấy ghép Implant Nha khoa, Giám đốc TRUNG TÂM NHA KHOA THẨM MỸ CHÂU Á

Ông Bùi Cúc là một chuyên gia hàng đầu về cấy ghép implant nha khoa tại Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Châu Á, một trong những Trung tâm nha khoa uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Ông đã tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Trường Đại học Y Dược TP. HCM .Hiện nay là Nghiên Cứu Sinh ngành Răng Hàm Mặt. Ông đã bảo vệ luận án Bác sĩ chuyên khoa 2 về lĩnh Cấy ghép Implant Nha khoa tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, năm 2018. Sau đó ông tiếp tục nghiên cứu và bảo vệ luân văn Thạc sĩ ngành Răng Hàm Mặt về lĩnh vực màng tim heo vô bào dùng trong ghép xương có hướng dẫn vào năm 2022 tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Sự kết hợp giữa trình độ nghiên cứu khoa học với kiến thức chuyên môn sâu rộng đã giúp ông trở thành một chuyên gia đáng tin cậy trong lĩnh vực cấy ghép implant nha khoa. Trên 30 năm kinh nghiệm về lĩnh vực cấy ghép implant nha khoa và sự đam mê nghề nghiệp, ông Bùi Cúc đã thực hiện thành công rất nhiều ca cấy ghép implant  phức tạp tại Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Châu Á. Ông là thuộc nhóm đầu Bác sĩ Việt Nam cấy ghép implant nha khoa. Ông cũng là một trong những Bác sĩ Việt Nam đầu tiên đã cấy ghép Implant xương gò má (ZYGOMATIC IMPLANT) thành công. Ông luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, đảm bảo chất lượng và an toàn trong quá trình điều trị.

Ông không chỉ giỏi về kỹ thuật cấy ghép Implant mà còn có khả năng tư vấn và định hình kế hoạch điều trị phù hợp cho từng trường hợp cụ thể. Ông luôn luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của bệnh nhân, mang lại sự thoải mái và tin tưởng trong quá trình điều trị. Với sự nỗ lực và tận tâm trong công việc, ông Bùi Cúc đã xây dựng được danh tiếng và đáng tin cậy trong cộng đồng nha khoa. Bệnh nhân tin tưởng vào tay nghề và chuyên môn của ông khi chọn Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Châu Á. Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Châu Á tự hào có NCS.ThS.BSCKII. Bùi Cúc  là một phần của đội ngũ chuyên gia nha khoa. Với sự hiểu biết và kỹ năng chuyên môn vượt trội, ông đã và đang đóng góp tích cực vào sự phát triển của lĩnh vực nha khoa tại TP. Hồ Chí Minh.

Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Châu Á đã xây dựng được danh tiếng và uy tín trên 30 năm. Điều này được chứng minh thông qua sự đánh giá cao từ phía khách hàng về uy tín và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp mà trung tâm mang lại. Khách hàng đánh giá cao về uy tín của Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Châu Á bởi sự cam kết của trung tâm đối với việc đảm bảo an toàn và hiệu quả trong các liệu pháp điều trị nha khoa. Trung tâm luôn tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong việc sử dụng vật liệu và trang thiết bị y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Châu Á cũng là một yếu tố được khách hàng đánh giá cao. Đội ngũ chuyên gia nha khoa tại trung tâm được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm và sử dụng những phương pháp và công nghệ tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Sự tận tâm và chăm sóc từ đội ngũ nhân viên cũng góp phần tạo nên trải nghiệm tốt cho khách hàng tại trung tâm. Bên cạnh đó, Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Châu Á cũng tạo được lòng tin và sự hài lòng từ khách hàng thông qua các thành công và kết quả đáng chú ý trong việc cải thiện nụ cười và sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. Khách hàng thường chia sẻ những câu chuyện thành công và hình ảnh trước sau điều trị để chứng minh sự hiệu quả của dịch vụ tại trung tâm. Từ những đánh giá cao này, Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Châu Á đã xây dựng được một danh tiếng vững chắc và là một địa chỉ tin cậy cho những ai có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ nha khoa chất lượng và chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: TRUNG TÂM NHA KHOA THẨM MỸ CHÂU Á

Fanpage: https://www.facebook.com/asiadentalvn/

Website: www.implantvietnam.vn

Youtube:  https://www.youtube.com/buicucofficial

Facebook: https://www.facebook.com/cuc.bui

Email: [email protected]

Sđt: 0981 666 111 – 0819 888 111

Previous post “Luật sư Nguyễn Kim Thi: Hỗ trợ miễn phí cho những hoàn cảnh khó khăn và nạn nhân bạo hành”
Next post Anna Khánh Miền Beauty & Academy – Phun xăm thẩm mỹ – điều trị da khoa học nổi tiếng tại Bảo Lộc – Lâm Đồng.