COFFE & TEA MẠNH LIÊN: CÂU CHUYỆN CUỘC ĐỜI

Trước khi đến với công việc kinh doanh như hiện tại, anh Đỗ Văn Mạnh đã trải qua rất nhiều thử thách trong cuộc sống. Anh sinh ra trong một gia đình thuần nông ở thôn Vạn Yên. Năm 2016, anh và vợ quyết định rời xa quê hương sang Đài Loan xuất khẩu lao động. Sau 6 năm bôn ba, anh chị quyết định trở về quê hương tu sửa lại nhà, xây quán và bắt đầu với công việc kinh doanh. Anh mở lại cửa hàng cắt tóc và quán coffee, trà sữa, đồ ăn vặt tại thôn Vạn Yên, xã Hưng Đạo, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương với mong muốn không chỉ đáp ứng cho nhu cầu của nhân dân xã Hưng Đạo mà còn các khu vực lân cận.
Là một trong số những khách hàng đã đến quán MẠNH LIÊN tôi cảm thấy món ăn ngon đồ uống có một hương vị riêng và đặc biệt khác với những quán tôi từng uống.

Chia sẻ về cuộc sống gia đình và con đường đi tới ngày hôm nay, anh Mạnh chia sẻ muốn tự tạo ra một hương vị riêng để lập lên thương hiệu cho cửa hàng của 2 vợ chồng.

Mỗi lần đến quán, tôi đều thấy rất vui và thoải mái vì cách phục vụ hay cách tiếp đón khách hàng của anh chị chủ quán. Họ luôn vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo với khách hàng. Những điều này thật sự quan trọng vì nó giúp tôi cảm thấy được sự quan tâm và tôn trọng từ phía quán. Tôi tin rằng quán coffee, trà sữa và đồ ăn vặt MẠNH LIÊN sẽ tiếp tục phát triển và trở thành một trong những địa điểm ưa thích của người dân Hưng Đạo cũng như các xã lân cận.
Chia sẻ về mục tiêu trong thời gian tới, anh Mạnh chia sẻ: Với thực đơn, các món đa dạng, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán MẠNH LIÊN không ngừng nỗ lực để phục vụ khách hàng tốt nhất, không chỉ qua chất lượng sản phẩm mà còn qua môi trường và không gian cảm thụ thư giãn thoải mái. Với sự quan tâm đến từng chi tiết, MẠNH LIÊN đem đến cho khách hàng sự hài lòng và sự tin tưởng lâu dài.

Chúng tôi tôi luôn lắng nghe ý kiến và phản hồi của khách hàng để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Quán MẠNH LIÊN chuyên cà phê, trà sữa, đồ ăn vặt (nhận ship)
👉 Địa chỉ: Phố Lẫm, thôn Vạn Yên, xã Hưng Đạo, TP Chí Linh
👉 Điện thoại: 0925.391.555 – 0583.37.38.999
👉 Facbook: https://www.facebook.com/hd.manh.37

Địa chỉ: ( Phố Lẫm ) Thôn Vạn Tên, xã Hưng Đạo, Thành Phố, Chí Linh, Hải Dương

#tinkhoinghiep #tkn

Previous post Chia Sẻ Của Chị Hạnh Giám Đốc Công Ty TNHH EDEN YOGA tại Vũng Tàu
Next post 9x Đặng Hồng Nhung – Người phụ nữ hiện đại và sự nghiệp kinh doanh đa năng Thành Công Với Thương Hiệu Salon HAIRBAR Beauty