Chuyên Gia Phong Thuỷ Phạm Minh Hoàng – Giám Đốc Học Viện Phong Thủy Brich

 

Anh Phạm Minh Hoàng là một chuyên gia về phong thủy nổi tiếng tại Việt Nam, với thương hiệu “Phong Thủy Sư Phạm Minh Hoàng”. Anh là thành viên của Hiệp hội Phong thủy Quốc tế IFSA Singapore và CAFS Malaysia, và đã có hơn 10 năm kinh nghiệm học tập và nghiên cứu về Phong thủy. Với sự am hiểu sâu sắc về Phong thủy, anh đã đào tạo và tư vấn cho hơn 10.000 học viên và khách hàng, trong đó có các chủ doanh nghiệp, những người kinh doanh và cá nhân. Anh cũng là một nhà huấn luyện NLP cấp chứng chỉ quốc tế từ Hiệp hội AB NLP Hoa Kỳ, có hiệu lực trên toàn cầu. Ngoài ra, anh còn là một Master Time Line Therapist – chuyên gia trị liệu dòng thời gian, được chứng nhận bởi Hiệp hội TLTA – Hiệp hội trị liệu dòng thời gian, và một Master Hypnotherapist – chuyên gia thôi miên trị liệu được chứng nhận bởi Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ (ABH). Với những kiến thức và kinh nghiệm của mình, anh Phạm Minh Hoàng đã giúp đỡ rất nhiều người tìm được sự cân bằng và hạnh phúc trong cuộc sống, thông qua việc áp dụng các nguyên lý của Phong thủy và các phương pháp trị liệu hiệu quả.

Phong thủy sư Phạm Minh Hoàng là một trong những người tiên phong đưa phong thủy khoa học và hiện đại về với Việt Nam. Với những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy trong hơn 10 năm, anh đã đạt được những thành công đầu tiên đầy hiệu quả với chính những khách hàng của mình.

-Năm 2010: Thầy bắt đầu nghiên cứu phong thủy theo giáo trình huấn luyện của học viện CAFS Malaysia truyền thừa của Vô Thường Phái, đang được ứng dụng phổ biến ở Singapore & trên toàn thế giới.

-Năm 2013 : Bắt đầu nghiên cứu sâu về khoa học tâm linh, năng lượng cảm xạ và thực hành thiền Vipassana, thiền miên mật, tu tập tại Núi Cấm Thất Sơn ở An Giang, —Núi Dinh Vũng Tàu và một số địa điểm linh thiếng khác tại Việt Nam.

-Năm 2014: Bắt đầu có những buổi Talkshow trực tiếp, buổi đào tạo đầu tiên với gần 200 học viên.

-Năm 2018: Thành lập Học viện Phong thủy Brich, là đại diện pháp lý duy nhất cho đến hiện nay

-Năm 2019: Nhận các chứng chỉ Trainer Quốc tế NLP, Master Time Line Therapist bởi hiệp hội TLTA, Master Hypnotherapist bởi hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ (ABH)

-Năm 2020: Tổ chức đứng lớp, hợp tác đào tạo, giảng dạy cho hơn 250 hội thảo, với hơn 10.000 học viên tham gia. Chương trình tổ chức online đạt đến hơn 3000 học viên đăng ký tham dự.

Năm 2018 – 2022: Tham gia liên tiếp nhiều buổi tọa đàm online và offline tại các nước: Singapore, Thái Lan, Malaysia ……

Anh được đánh giá là có cái nhìn toàn cảnh và đa chiều trong các phương pháp cải thiện không gian phong thủy của mỗi công trình hay đời sống thường ngày của mỗi khách hàng. Nhờ những trải nghiệm thực tế và kiến thức lĩnh hội tại nước ngoài, thầy Phạm Minh Hoàng đã tạo ra phương pháp riêng của mình và được đánh giá có phần “khác biệt” trong “lối đi riêng của mình” so với nhiều thế hệ phong thủy truyền thống tại Việt Nam từ trước đến nay. Với sự tiên phong và sáng tạo của mình, anh Phạm Minh Hoàng đã giúp cho nhiều khách hàng tìm ra giải pháp phù hợp để cải thiện không gian sống và làm việc của họ. Các dự án được tư vấn và thiết kế bởi anh đều đạt được hiệu quả cao, được khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ và sự cân bằng trong không gian sống và làm việc. Với sự nghiên cứu và sáng tạo không ngừng, Phong thủy sư Phạm Minh Hoàng đã góp phần đưa phong thủy khoa học và hiện đại về với Việt Nam, giúp cho nhiều người tìm thấy sự cân bằng và hạnh phúc trong cuộc sống.

Với sứ mệnh mang đến những kiến thức thực chiến nhất cho người Việt, giúp khách hàng hiểu và ứng dụng khoa học Tâm Thức, Tâm Linh, Phong Thủy vào đời sống, góp phần mang đến thành công và hạnh phúc trên hành trình của mỗi người. Trong thế giới đầy biến động và không ngừng thay đổi hiện nay, Học Viện Phong Thủy Brich hiểu rõ rằng, để có thể đồng hành và hỗ trợ khách hàng, cần phải trao đến cộng đồng những kiến thức giá trị và định hướng rõ ràng. Chính vì vậy, Học Viện Phong Thủy Brich luôn đặt mọi cá nhân ở vị trí trung tâm và không ngừng nỗ lực góp phần cải thiện cuộc sống của khách hàng trở nên hoàn thiện hơn. Học Viện Phong Thủy Brich tự hào là đại diện pháp lý duy nhất và sở hữu bộ tài liệu chuyên nghiệp, bao gồm các giáo trình đào tạo về phong thủy, tâm thức và tâm linh được xây dựng trên cơ sở khoa học và thực tiễn. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Học Viện Phong Thủy Brich cam kết mang đến cho khách hàng những kiến thức bổ ích, giúp họ cải thiện không gian sống, sức khỏe, tài lộc và quan trọng hơn là đem lại niềm tin và hy vọng trong cuộc sống. Với mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm giải pháp phù hợp về phong thủy, tâm thức và tâm linh, góp phần mang đến sự thịnh vượng và hạnh phúc cho cộng đồng.

Liên Hệ: Hotline: 0878.42.38.38Trụ sở: Tòa Nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Văn phòng làm việc: Khu biệt thự Melosa Khang Điền, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP HCM

Email: [email protected]

Fb :https://www.facebook.com/me.PhamMinhHoang

website : https://phamminhhoang.net/

Previous post Để thực hiện được sứ mệnh của doanh nghiệp, CEO phải là người xây dựng được tứ trụ “quân sư”.
Next post Phạm Tiến – Chuyên Kinh Doanh Và Chia Sẻ Kinh Nghiệm Trồng Hoa Lan – Với Thương Hiệu Vườn Lan Phạm Tiến