Chia Sẻ Của Anh Nguyễn Thanh Hùng – Chàng Trai Có Niềm Đam Mê Với Âm Nhạc Quyết Theo Đuổi Đam Mê

Anh Nguyễn Thanh Hùng từng học Cao đẳng VHNT Thái Bình – khoa Sư phạm Âm nhạc. Sau đó, vào năm 2017, anh đã ôn thi và đậu vào Nhạc viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên, vào tháng 12/2017, anh cùng với các bạn của mình đã đậu vào vị trí nhạc công – Keyboard tại Ký ức Hội An của GT – Casting. Tuy nhiên, vào tháng 4 của năm sau, anh đã chuyển hướng bảo lưu kết quả và trốn gia đình để bay vô Hội An làm việc. Đến 6 tháng sau, gia đình của anh mới biết được điều này. Sau khi ký hợp đồng chính thức vào tháng 6/2018, anh Nguyễn Thanh Hùng đã bắt đầu làm việc tại Ký ức Hội An. Tại đây, anh đã được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều điều kiện để học tập và phát triển. Anh cũng đã học thêm về sáng tác và thành công trong việc sáng tác bài hát cho tập đoàn “Vì một Gami tiến lên” để kỷ niệm 25 năm thành lập của Tập đoàn vào tháng 10/2018.

Vào năm 2019, anh Nguyễn Thanh Hùng đã sáng tác bài hát cho quỹ từ thiện Hành trình xanh với tên gọi “Hành Trình Xanh”. Ngoài ra, anh cũng đã sáng tác bài hát “Khát vọng vươn cao” cho Ngân hàng NCB – Ngân hàng quốc dân. Anh cũng tiếp tục học thêm về sản xuất âm nhạc và thu âm trong năm này. Tuy nhiên, năm 2020 đến với sự bất ngờ với đại dịch Covid khiến công việc của anh không còn. Với số tiền tiết kiệm được 200 triệu, anh đã quyết định mở Studio Home và tự thiết kế và thi công trong 6 tháng. Anh cũng tiếp tục học thêm về sản xuất âm nhạc với các thể loại EDM.

Năm 2022 là một năm quan trọng đối với anh Nguyễn Thanh Hùng. Công ty đã mời anh trở lại làm việc và anh đã quyết định hoạt động trong lĩnh vực Band nhạc. Anh thành lập Spice Band với 5 thành viên chính, trong đó anh đảm nhận vai trò là Vocalist & Keyboardist. Spice Band nhanh chóng được yêu thích bởi khán giả với các tiết mục biểu diễn sôi động và đầy cảm xúc. Ngoài hoạt động âm nhạc trực tiếp, anh Nguyễn Thanh Hùng cũng đã tiếp tục sáng tác bài hát cho tập đoàn “Tiến lên Gami”. Anh đảm nhận vai trò sáng tác, sản xuất âm nhạc, thu âm và editer cho bài hát này. Bài hát đã được sản xuất và phát hành với chất lượng cao, được đánh giá rất cao từ khán giả và các chuyên gia âm nhạc. Anh Nguyễn Thanh Hùng cũng đã đầu tư nhiều thời gian và công sức để phát triển kênh Youtube của Spice Band. Kênh này đã thu hút được rất nhiều lượt xem và đăng ký từ khán giả trên toàn thế giới. Năm 2022 là một năm đầy thử thách và cũng đầy thành công đối với anh Nguyễn Thanh Hùng. Anh đã chứng minh được khả năng của mình trong lĩnh vực âm nhạc và đạt được nhiều thành công trong các hoạt động của mình.

Đên năm 2023, anh Nguyễn Thanh Hùng tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình. Anh đã tham gia nhiều chương trình hoạt động của thành phố với vai trò sản xuất âm nhạc, ban nhạc và soundman. Trong sự kiện trình diễn thời trang tái chế “O Collection”, anh đã đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc và cũng đã tham gia biểu diễn cùng ban nhạc Spice Band của mình. Với các bài hát được sáng tác riêng cho sự kiện này, Spice Band đã tạo nên một bầu không khí sôi động và thú vị cho khán giả. Ngoài ra, anh Nguyễn Thanh Hùng cũng tham gia “Sự kiện xanh” với vai trò soundman. Anh đã đảm nhận trách nhiệm kỹ thuật âm thanh để đảm bảo sự thành công của sự kiện này. Với khả năng và kinh nghiệm của mình, anh đã giúp cho sự kiện diễn ra suôn sẻ và thành công. Với các hoạt động trong năm 2023, anh Nguyễn Thanh Hùng tiếp tục khẳng định tài năng và chất lượng của mình trong lĩnh vực âm nhạc. Anh đang trở thành một cái tên được yêu thích và được ngưỡng mộ trong làng âm nhạc của thành phố.

Previous post Cuộc Hành Trình Của 9x Vươn Lên Từ Những Thất Bại Trên Con Đường Kinh Doanh Và YouTube
Next post Nối Tóc Phương Phi: Chuyên Nối Tóc Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu Tại HCM