Vượt qua khó khăn – nhìn nhận ra cơ hội, thương hiệu Biên Hoà Solar từng bước vươn lên thành công

Anh Nguyễn Thế Việt là một cựu sinh viên của Đại Học Công Nghệ TP.HCM –HUTECH, nơi anh đã học và tốt nghiệp ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điều khiển tự động. Sau khi tốt nghiệp, anh đã có nhiều kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ tự động hoá và truyền thông, trước khi quyết định thành lập một doanh nghiệp cho riêng mình. Hiện tại, anh Nguyễn Thế Việt là Giám đốc Công ty CPCN Apotech, cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ khác nhau như thiết bị xử lý nước, hệ thống máy nước nóng gia đình & công nghiệp, năng lượng mặt trời, thiết bị vệ sinh….

Riêng về mảng năng lượng mặt trời, anh xác định đây là môt  nghành chủ lực để phát triển, nên đã tạo lập thương hiệu Biên Hoà Solar là thương hiệu đại diện riêng cho các sản phẩm và dịch vụ về năng lượng mặt trời của công ty Apotech. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề đã có kinh nghiệm thi công hàng trăm dự án lớn nhỏ tại khu vực Đông –Tây Nam Bộ, luôn mang đến những phương án tối ưu nhất để khách hàng tiết kiệm chi phí nhiều nhất. Biên Hoà Solar là một trong những sự lựa chọn uy tín hàng đầu của khách hàng khi lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời hiện nay.

Biên Hoà Solar hiện là thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn khi đầu tư sử dụng các sản phẩm: Hệ thống điện mặt trời hoà lưới, bám tải, lưu trữ; hệ thống bơm tưới bằng năng lượng mặt trời, hệ thống máy nước nóng năng lượng công nghiệp, máy nước nóng năng lượng cho hộ gia đình… Với phương châm “Đem năng lượng mặt trời đến mọi nhà”, Biên Hòa Solar cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng và đầy đủ các lợi ích sau:  Sử dụng các sản phẩm của Biên Hòa Solar sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí về điện năng. Đặc biệt, khi khách hàng sử dụng hệ thống điện mặt trời, họ sẽ không còn phải lo lắng về việc tăng giá điện trong tương lai. Năng lượng mặt trời là một nguồn năng lượng sạch và tái tạo. Sử dụng các sản phẩm khai thác nguồn năng lượng này sẽ giúp giảm thiểu lượng khí thải gây ô nhiễm ra môi trường, đồng thời giúp bảo vệ tài nguyên thiên nhiên. Biên Hòa Solar cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, đảm bảo hoạt động ổn định và độ bền cao; dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.

Công ty chúng tôi đã phải đối mặt với nhiều khó khăn trong những năm qua, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch COVID-19. Việc giảm giá trị đơn hàng, gián đoạn chuỗi cung ứng và khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng đã gây ra ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. Tuy nhiên, chúng tôi đã tìm cách thích ứng và đổi mới để vượt qua những khó khăn đó. Chúng tôi tập trung vào phát triển kinh doanh trực tuyến, tăng cường kênh phân phối và đẩy mạnh quảng cáo để thu hút khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng tìm kiếm các cơ hội phát triển mới bằng cách đầu tư vào các sản phẩm mới và mở rộng thị trường.

Với nhu cầu của khách hàng về các giải pháp năng lượng xanh ngày càng tăng trong nhưng năm gần đây, cùng với nền kinh tế chung đang từng bước hồi phục mạnh mẽ sau đại dịch. Chúng tôi tự tin trong thời gian sắp tới năng lượng mặt trời sẽ là một nghành mang lại những kết quả kinh doanh vượt bậc cho công ty. Mang lại nhiều giá trị thiết thực hơn nữa cho cộng đồng, đóng góp một phần trong sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước.

Previous post Queen Spa- Hệ Thống Dưỡng Sinh Đông Y Hàng Đầu Việt Nam – Đi lên với sứ mệnh mang lại khách hàng không chỉ đẹp bên ngoài mà khoẻ cả bên trong.
Next post ẨM THỰC NHÀ HÀNG CƠM NIÊU CƠM LAM VIỆT HỒNG ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ QUA TẠI ĐỊNH QUÁN ĐỒNG NAI