NỘI THẤT THINH NGA – Chuyên Cung Cấp Sofa Nhập Khẩu Uy Tín Chất Lượng

Anh Trần Văn Đông là chủ của xưởng sản xuất  Nội Thất Thinh Nga, một Showrom chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất, đặc biệt là các loại sofa và đồ nhập khẩu. Dưới sự lãnh đạo của anh Đông, Showrom Nội Thất Thinh Nga đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh nội thất tại Việt Nam. Xưởng sản xuất của anh Đông luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng, với mục tiêu đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

 

Nội thất Thinh Nga tại toà 2 Đại Hoàng Sơn – Xương Giang – Bắc Giang là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nội thất, đặc biệt là sofa. Với mong muốn mang đến cho quý khách một không gian hiện đại, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao. Nội thất Thinh Nga đa và đang cố gắng không ngừng phát triển cả về sản phẩm cũng những chính sách phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Nội Thất Thinh Nga còn được khách hàng đánh giá cao về khả năng thiết kế và sản xuất các sản phẩm nội thất đẹp, sang trọng và đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Xưởng cũng luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong lĩnh vực thiết kế nội thất để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, anh còn đảm bảo các sản phẩm của mình luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng cao và đảm bảo.

ội Thất Thinh Nga chuyên đồ nội thất chính hãng từ: bàn ghế, giường tủ, tủ bếp, kệ tivi, bàn trà, bàn trang điểm, tủ giày, vách trang trí, sofa da, sofa nỉ,….Với vô vàn những mẫu mã thiết kế khác nhau.

Luôn đặt uy tín lên hàng đầu và có xưởng sản xuất trực tiếp, chính vì vậy đến với nội thất Thinh Nga quý khách sẽ không lo mua phải hàng kém chất lượng hay bị độn giá. Cùng với đó chính sách bảo hành, bảo trì nhanh chóng tận tình. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng nội thất Thinh Nga để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất.

Liên hệ ngay số điện thoại: 0983.786.969 – 0359.766.056 để được nhân viên tư vấn và trả lời những tắc mắc của quý khách nhé. Hoặc tới trực tiếp cửa hàng nội thất Thinh Nga tại lô 5 – 6 – 7, toà 2 Đại Hoàng Sơn – Xương Giang – Bắc Giang

Previous post Dũng Hưng Yên – Gương Mặt Tình Nguyện Trên Khắp Cả Nước
Next post Top 10 địa chỉ cho thuê xe uy tín giá rẻ ở Đà Lạt’: Top 1- Thương Hiệu Discovery Travel Dalat – Top 2 Thương Hiệu Đà Lạt Ford Uy Tín Trách Nhiệm