Tác giả Aloha Tuấn và những “Minh triết vượt thời gian”

Phiêu lưu cùng những trang sách “Tất cả chỉ là ý nghĩ” và “Giác ngộ – Bí mật tối cao” của tác giả Aloha Tuấn, người đọc sẽ tìm thấy những khoảnh khắc soi sáng nội tâm, đối thoại với tỉnh thức thông qua những cuộc hội thoại đầy tính minh triết.



Không chỉ dừng lại ở vai trò là một doanh nhân thành đạt, một “bậc thầy” truyền cảm hứng” cho cộng đồng, Aloha Tuấn còn được biết đến như một vị Đạo sư, một người thầy dẫn lối tâm linh bằng hàng loạt bộ sách nổi tiếng đã được đúc kết từ chính “thực nghiệm” nội tâm của ông.

Hai bộ sách “Tất cả chỉ là ý nghĩ” và “Giác ngộ – Bí mật tối cao”, ấn phẩm được xuất bản gần đây của tác giả Aloha Tuấn được xem là “bản dẫn đường” đầy đủ giúp con người tự khai sáng, giác ngộ và vươn tới những tầng sâu hơn của tâm thức, khám phá chiều sâu triết lý trong cuộc sống.

Thói quen KHÔNG tạo ra thành công trong cuộc sống” mà là “SỰ LÀM CHỦ TÂM TRÍ HOÀN TOÀN” mới tạo ra thành công trong cuộc sống.

                                                                                                                 –  Aloha Tuấn –

“Tất cả chỉ là ý nghĩ” – Kim chỉ nam của sự viên mãn giữa Đạo và Đời

“Trong cuộc sống, chỉ có “Đời” và không biết đâu là “Đạo” thì không biết đâu là hạnh phúc thật sự. Mà chỉ có “Đạo” mà không có “Đời” thì lại sống thiếu thốn về vật chất và tiền bạc. Người tu hành Tâm linh đúng đường & hiện đại của Thế kỷ XXI về sau là cần có sự viên mãn cả Đạo lẫn Đời”. Đây là một trong những trích dẫn được đông đảo độc giả tâm đắc khi nhắc về “Tất cả chỉ là ý nghĩ” – bộ sách tâm linh kinh điển làm nên tên tuổi của tác giả Aloha Tuấn, được xuất bản năm 2020.

Dù chủ đề của sách khá kén người đọc nhưng theo thống kê của NXB Tổng Hợp TP.HCM, “Tất cả chỉ là ý nghĩ” đã xuất bản hơn 7.000 bộ sách, tương đương 28.000 bản chỉ sau một thời gian ngắn phát hành.

Nhiều độc giả còn đánh giá, bộ sách này là cuốn bách khoa toàn thư giữa Đạo và Đời, với đầy đủ ý niệm khai sáng và thức tỉnh cho những ai đang lạc lối giữa đời. Thậm chí, cụm từ “tất cả chỉ là ý nghĩ” còn trở thành châm ngôn sống của hàng nghìn người, giúp họ buông bỏ nhẹ nhàng những điều tiêu cực của cuộc sống, có thêm niềm tin vào con đường mình đang chọn.

“Bản chất không có gì cả!  Mọi đau khổ, ràng buộc trong cuộc sống là do tâm trí sinh khởi ra ý nghĩ, sinh khởi ra quan điểm & định kiến”

                                                                                                                   – Aloha Tuấn-

Bộ sách “Tất cả chỉ là ý nghĩ” có tất cả 4 tập, được tác giả trình bày với nội dung như một tấm bản đồ toàn diện từ cơ bản đến nâng cao cho quá trình khai phá bản thân và thực hành tâm linh.

Mở đầu với tựa đề “sự hợp nhất giữa vũ trụ, trời đất và con người”, tập 1 lý giải mối tương quan giữa thế giới vật chất bên ngoài và thế giới nội tâm bên trong. Trong tập 2 “nguồn gốc của mọi khổ đau”, Aloha Tuấn giúp người đọc thấu hiểu nguyên nhân và hóa giải mọi khổ đau sinh ra trong cuộc đời. Đến với tập 3 “Quy luật vũ trụ và trạng thái của sự giác ngộ”, tác giả lại chỉ rõ cách vận hành của luật nhân quả, luật hấp dẫn, luật lượng đủ-chất đổi. Và cuối cùng tập 4 “Giác ngộ tuyệt đối” là đích đến, là kết quả của sự giác ngộ thành đạo.

Qua từng trang sách, người đọc chầm chậm nghiền ngẫm và cảm nhận theo nhân sinh quan của riêng mình để cuối cùng tìm thấy được sự cân bằng và an lạc trong nội tâm. Giống như khi ta đem mọi vật trong phòng ra ngoài, căn phòng sẽ trở về trạng thái trống rỗng, khi thanh tẩy rác trong tâm trí, “tự tánh nguyên thủy” sẽ tự biểu lộ.

Khi tâm thức đạt được trạng thái “cực sạch thuần khiết”. Ý thức bắt đầu nhập vào CỘI NGUỒN sản sinh ra chính nó. “TÁNH BIẾT” bắt đầu tan đi. Từ đây, mọi SẢN PHẨM của SỰ GIÁC NGỘ hình thành, nó bao gồm: sự thông thái, hào quang, cực an, cực lạc , hạnh phúc ….  

–  Aloha Tuấn-

Thay vì chọn cách hành văn thông thường, bộ sách “Tất cả chỉ là ý nghĩ” được  được trình bày và biên soạn dưới dạng HỎI & ĐÁP  từ chính những thuyết giảng Tâm Linh của ông cho hàng nghìn người kể từ năm 2018, đào sâu vào hành trình nội tâm và đưa người đọc trực tiếp đi thẳng đến gốc rễ của vấn đề. Cùng với việc sử dụng ngôn ngữ hiện đại, tác giả Aloha Tuấn đã khéo léo giúp người đọc dễ dàng tiếp nhận thế giới nội tâm con người cấu tạo như thế nào, tâm và trí có liên đới ra sao trong tiến hóa đến biết được sự tiến hóa tột cùng sẽ đưa ý thức đến đâu, hiểu rõ tại sao tâm trí con người thường xuyên bị tạp niệm và biết cách làm sao để chấm dứt chúng.

Đây được xem là bộ sách hiếm hoi hiện nay thật sự chuyên sâu về sự tương quan giữa vũ trụ – trời đất với con người, chuyên sâu về thiền định và sự tiến hóa tột cùng của ý thức, hướng dẫn con người tìm thấy sự viên mãn giữa Đạo và Đời, giữa nội tâm bên trong cho đến sự giàu có về đời sống vật chất bên ngoài. Hay nói khác hơn, viên mãn ở tất cả các khía cạnh: Tâm linh – Tinh Thần Tư Tưởng – Vật chất.

“Giác ngộ – Bí mật tối cao” – Bộ sách khai sáng tất cả mọi điều liên quan đến Giác Ngộ Tâm Linh 

Sau “Tất cả chỉ là ý nghĩ”, “Giác ngộ – Bí mật tối cao” là bộ sách mới nhất của tác giả Aloha Tuấn được xuất bản vào tháng 11/2021 vừa qua. Bộ sách này một lần nữa khẳng định sự thông thái và tường minh của tác giả Aloha Tuấn dưới vai trò đạo sư, tiếp tục là ấn phẩm gây ấn tượng mạnh với độc giả cả nước trong thời gian gần đây.

“Giác ngộ” là TRỞ THÀNH MỘT  với trạng thái “trước khi vũ trụ hình thành”.

                                                                                                                  – Aloha Tuấn-

“Giác ngộ – Bí mật tối cao” được viết thành 3 tập, mỗi một tập là một mảnh ghép nhỏ xoay quanh hành trình từ vô minh đến giác ngộ tuyệt đối, khi đặt cạnh nhau sẽ dẫn lối độc giả “khai sáng” mọi điều liên quan đến Giác ngộ tâm linh. Theo tác giả, “Nguồn năng lượng nguyên thuỷ” khi dồi dào nó sẽ kích hoạt sự tiến hoá của Thể Trí và Thể Tâm một cách tự động. Từ đó mà “Trí Tuệ” được sinh ra. Và nó giải thích vì sao bất cứ người Giác ngộ nào đều cũng rất thông thái. Cho dù người Giác ngộ đó thuộc về quá khứ, hiện tại hay tương lai thì cũng đều chung một nguyên lý nêu trên.

“Trí Tuệ” đến từ việc “Chấm dứt Tư Duy

                                                                                                                  – Aloha Tuấn-

Đi qua 173 chương lần lượt từ tập 1 “ta hiện hữu trong cùng khắp” đến tập 2 “pháp thiền tất cả chỉ là ý nghĩ & sự tiến hóa tột cùng của ý thức” và tập 3 “cốt tủy của mọi kinh sách”, bộ sách đưa người đọc đến với những chân lý mới mẻ chưa từng có về sự giác ngộ, điềm đạm giải tỏa thắc mắc mọi vấn đề về Thế giới quan của một Bậc giác ngộ, cách người Giác ngộ vận hành cuộc sống thường ngày, cảnh giới Tâm linh, các cấp độ của sự tiến hoá nhận thức … Đồng thời chỉ ra nhiều quy luật khai phá có thể giúp ý thức và tâm hồn được mở mang, tỉnh thức.

Điểm độc đáo của bộ sách “Giác ngộ – Bí mật tối cao” tiếp tục nằm ở việc trình bày nội dung theo cấu trúc hỏi – đáp. Với lối hành văn này, tác giả có thể giải đáp tường tận những thắc mắc của con người xoay quanh tâm linh và sự giác ngộ tuyệt đối của tâm thức. Còn người đọc như được gặp gỡ và trò chuyện cùng tác giả, nghe hướng dẫn cách thực hành và giác ngộ tâm linh ngay khi đọc sách, từng bước vén màn giải quyết triệt để và tường tận sự vận hành của một bậc giác ngộ trong cuộc sống.

Bậc Giác ngộ luôn là như thế. Cái thông thái, sự an lạc, bình an tự tuôn chảy ra mà không cần đến nỗ lực, không cần đến tư duy hay nghĩ ngợi. Người Giác ngộ chỉ đơn giản an trú trong cái chốn “trước khi Vũ Trụ hình thành”, ở nơi ấy mọi thứ diễn ra theo một trật tự tự động toàn hảo mà không có sự can thiệp của ý thức hay một cá nhân riêng biệt nào. Nơi đây, không có chỗ dung thân cho tư duy và nghĩ ngợi 

–  Aloha Tuấn-

Có thể nói, “Tất cả chỉ là ý nghĩ” và “Giác ngộ – Bí mật tối cao” là kết tinh của sự thông thái đến từ sự dấn thân “thực nghiệm nội tại” một cách sâu rộng của tác giả Aloha Tuấn. Trên tất cả, các  bộ sách này chính là những “minh triết vượt thời gian”, giúp người đọc vượt qua hố sâu phiền muộn và tìm thấy hạnh phúc, an yên trong tâm hồn.

Bạn có thể kết nối với Tác giả: Aloha Tuấn, qua các kênh sau:
Facebook Cá Nhân: https://www.facebook.com/alohaminhtuan
Link Youtube : https://www.youtube.com/@AlohaTuan/
Trang Tiktok : https://www.tiktok.com/@alohatuan
Website Cá Nhân : https://alohatuan.vn/

Previous post Đại Lý Mobiin Phát Triển Mạng Lưới Điểm Bán Hàng Vietlott Hàng Đầu Tại Miền Bắc
Next post Hành trình khởi nghiệp của Anh Vũ Văn Tiến: Từ CEO công ty xuất nhập khẩu nông sản đến sáng lập viên thương hiệu cà phê Lyncoffee”