Đặng Văn Đức Chàng Trai Trẻ Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Online

Anh Đặng Văn Đức là một người sinh ra trong gia đình nông dân quê lúa bố mẹ làm nông, trẻ tuổi có khát vọng và nhiệt huyết trong cuộc sống. Anh từng học tại Trường THPT Lý Bôn, một trường có tiếng tại Việt Nam. Trước khi đến với công việc hiện tại, anh đã trải qua nhiều công việc khác nhau và tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Một trong những thành tựu đáng tự hào của anh Đặng Văn Đức là việc anh đã tự xây dựng một kênh TikTok với 30k follower và được nhiều người quan tâm. Anh đã sử dụng kênh TikTok của mình để live bán hàng và đã thành công trong việc kinh doanh trực tuyến với thương hiệu cửa hàng Toky Store. Hiện tại, Toky Store đã có fanpage với hơn 199.000 lượt thích và chuyên kinh doanh bán hàng online live trên TikTok. Anh Đặng Văn Đức là người sáng lập của Toky Store và đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển thương hiệu của cửa hàng này.

Anh Đặng Văn Đức là một người rất năng động và sáng tạo. Anh luôn tìm cách để phát triển bản thân và thúc đẩy sự phát triển của công ty. Nhờ vào sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của anh, Toky Store đã trở thành một trong những thương hiệu kinh doanh trực tuyến được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Anh là một người kinh doanh giỏi, luôn có khả năng tìm kiếm các sản phẩm chất lượng và đem đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín nhất. Anh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Anh có một tầm nhìn rộng và luôn tiên đoán được những xu hướng mới trong thị trường. Anh đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp và giúp công ty của mình phát triển bền vững.

Nhờ vào sự am hiểu sâu sắc về thị trường và sản phẩm, anh luôn tìm kiếm những đối tác đáng tin cậy và chọn lọc những sản phẩm tốt nhất để đưa đến cho khách hàng. Anh cũng luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu và đảm bảo rằng khách hàng sẽ được phục vụ một cách tốt nhất. Với lòng nhiệt huyết và sự chăm chỉ, anh luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và có uy tín cao. Sự tận tâm và trách nhiệm của anh trong công việc kinh doanh đã giúp cho công ty của anh phát triển và có được thị phần lớn hơn. Với năng lực và tinh thần sáng tạo của mình, anh luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo được lòng tin và sự hài lòng từ khách hàng.

 

Bên cạnh công việc kinh doanh, anh cũng rất nhiệt tình trong việc chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về kinh doanh cho các bạn trẻ có cùng đam mê. Anh hiểu rằng, để trở thành một doanh nhân thành công, không chỉ cần có kiến thức chuyên môn mà còn phải có tư duy kinh doanh sáng tạo, khả năng quản lý và lãnh đạo tốt. Vì vậy, anh thường xuyên tham gia các hoạt động hướng nghiệp và đào tạo, cũng như chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình thông qua các trang mạng xã hội, diễn đàn hay các sự kiện offline. Anh luôn khuyến khích và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh, giúp họ phát triển khả năng bản thân và đạt được thành công trong sự nghiệp.

Địa chỉ Bách Thuận Vũ Thư Thái Bình
11/11/1999
Fb: https://www.facebook.com/dangvanduc1999?mibextid=LQQJ4
Tiktok: dangduc199

Previous post Chia Sẻ Của Anh Huỳnh Đức Bình Chuyên Gia Viết Nhạc – Hoạt Động Giảng Dạy Âm Nhạc – Tập Huấn Âm Nhạc Uy Tín Chuyên Nghiệp
Next post Anh Ngô Mạnh Cường Chuyên Cung Cấp Giày Chạy Bộ Đã Qua Sử Dụng Chính Hãng Uy Tín Chất Lượng