Chia Sẻ Của Giám Đốc Công Ty TNHH Giáo Dục Và Đào Tạo Mr Biện – Chuyên Đào Tạo Tiếng Anh Cho Sinh Viên Và Người Đi Làm

Anh Biện Hoàng Thạch hiện tại đang sinh sống tại Đà Nẵng. Bản thân anh đã tốt nghiệp với bằng giỏi tại trường Đại học ngoại ngữ Đà Nẵng, chuyên ngành Ngôn ngữ Anh. Anh Thạch từng là chủ nhiệm CLB tiếng Anh và CLB bóng chuyền của trường. Anh đã từng đạt giải ba cuộc thi quản lý tài chính, tham gia cuộc thi tiếng Anh Olympic và năng nổ trong các hoạt động đoàn trường. Anh Thạch đã tốt nghiệp Thạc sĩ ngôn ngữ Anh tại trường Đại học ngoại ngữ Đà Nẵng và luận văn về Hàm ý trong phim. Hiện nay anh đã và đang là giám đốc công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo Mr Biện, công ty chuyên về đào tạo tiếng Anh cho sinh viên và người đi làm. Ngoài ra thì anh đang là giảng viên tiếng Anh tại tổ hợp giáo dục FPT Education, Đà Nẵng. Anh mong muốn mang được sứ mạng truyền lửa và tạo động lực cũng như là chuyên gia huấn luyện tiếng Anh cho sinh viên và người đi làm học tiếng Anh tại Đà Nẵng và trên cả nước.

Công ty Mr Biện được thành lập năm 2019 bởi thầy ThS. Biện Hoàng Thạch, Giảng viên Tiếng Anh (ĐH Đông Á, FPT) kiêm giám đốc công ty. Hiện nay thì Anh ngữ Mr Biện hiện đã và đang đào tạo trên 5000 học viên với các mảng như Tiếng Anh nền tảng ( dành cho Học viên mất gốc hoàn toàn), luyện thi Vstep, TOEIC, IELTS. Ngày nay, khi yêu cầu tiếng Anh ngày càng trở nên cấp thiết đối với người lao động Việt Nam thì các trung tâm tiếng Anh được mọc lên ngày càng nhiều. Thế nhưng làm sao để người đi làm tìm cho mình một trung tâm phù hợp trước vô số các trung tâm ngoại ngữ đang bị bão hòa. Anh Ngữ Mr Biện là một trong những địa điểm uy tín dành cho người đi làm và sinh viên nhé.

Nếu như bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ học Tiếng Anh Uy Tín, Chất Lượng hàng đầu mà học phí phải chăng thì nhất định không được bỏ qua Anh Ngữ Mr Biện.
Anh Ngữ Mr Biện là hệ thống Anh ngữ Tiên Phong đào tạo tiếng Anh GIỎI TOÀN DIỆN 4 KỸ NĂNG tại Việt Nam. Anh Ngữ Mr Biện đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường khi đã đào tạo học viên tự tin sử dụng tiếng Anh và hoàn thành xuất sắc mục tiêu sau khóa học. Tại Anh Ngữ Mr Biện, học viên được phát triển Toàn Diện cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, từ đó Anh Ngữ Mr Biện giúp học viên có thể tự tin sử dụng thành thạo tiếng Anh trong học tập và công việc. Sau khi đã sử dụng được thành thạo Tiếng Anh, Anh Ngữ Mr Biện cung cấp những khóa học luyện thi chứng chỉ TOEIC 650+ hoặc IELTS 7.0+ giúp học viên đạt được mục tiêu và tự tin đi thi lấy chứng chỉ quốc tế. Anh Ngữ Mr Biện còn hỗ trợ học viên chia nhỏ học phí đóng theo tháng với thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Với lượng học viên theo học rất đông và đã hoàn thành mục tiêu sau khóa học, Anh Ngữ Mr Biện là một địa chỉ rất đáng để bạn lựa chọn theo học. Tại Anh Ngữ Mr Biện sẽ có lộ trình học cá nhân hóa. Học viên sẽ được xây dựng lộ trình học tinh gọn và phù hợp với trình độ hiện tại được dựa trên kết quả kiểm tra, đánh giá đầu vào đến từ đội ngũ giảng viên và chuyên gia. Giáo trình và phương pháp học hiện đại, chuẩn quốc tế. Tại Anh Ngữ Mr Biện, học viên được giảng dạy theo bộ giáo trình chuẩn quốc tế được đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và Anh quốc dày công biên soạn. Giáo trình này giúp người học tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, chủ động và tận dụng tối đa thời gian để học viên được tương tác, thực hành nhiều nhất.

Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, được tuyển chọn kỹ lưỡng với trình độ chuyên môn cao và có bề dày kinh nghiệm. Trong đó, nhiều giảng viên tốt nghiệp Thạc sĩ. Các lớp đều đảm bảo tất cả các học viên được hỗ trợ kịp thời, được tương tác và thực hành tối đa. Khi đăng ký học tại Anh Ngữ Mr Biện, tất cả các học viên đều được đảm bảo kết quả đầu ra và các quyền lợi của học viên. Anh ngữ Mr Biện tạo điều kiện cho nhiều người được tiếp cận với một môi trường học tiếng Anh chất lượng và uy tín hàng đầu và đã thành lập CLB tiếng Anh tại Đà Nẵng với hơn 110 chương trình, đã từng được phát sóng tại kênh đài truyền hình Đà Nẵng vào các dịp tết. Mọi người có thể tham khảo tại https://ngoaingumrbien.com để biết rõ hơn nhé.

Previous post Fanpage “TNTV – Đài Phát thanh & Truyền hình Thái Nguyên” – Thông tin chính xác, tương tác tức thì
Next post Công ty Chuyên Phân Phối Sản Phẩm Chăm Sóc Xe CT TNHH Auto Green Chuyên Nghiệp – Uy Tín Chất Lượng