VinHolidays Phú Quốc: Đầu tư chia sẻ lợi nhuận có cam kết cùng Vingroup

Hạn chế của các kênh đầu tư truyền thống

Vàng, chứng khoán, gửi tiết kiệm ngân hàng, cho thuê căn hộ, nhà phố,.. là các kênh đầu tư phổ biến được đại đa số khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, dịch Covid-19 đã mang đến nhiều hạn chế, rủi ro, cùng với đó, ảnh hưởng của giai đoạn “hậu Covid” sẽ còn tác động không nhỏ đến các kênh đầu tư này.

Nếu như chứng khoán là “sân chơi” không dành cho số đông, nhà đầu tư cần có kiến thức nhất định về thị trường, thì vàng lại là kênh tích trữ tài sản truyền thống được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, cả hai kênh này đều không thể đảm bảo mang lại dòng tiền ổn định và an toàn cho nhà đầu tư.

Đối với gửi tiết kiệm ngân hàng, được đánh giá là kênh đầu tư an toàn, tuy nhiên sẽ không mang lại lợi nhuận cao khi lạm phát tăng (khoảng 3-4%/năm) cộng với lãi suất rất thấp, ở mức 5-6%/năm, như vậy thực tế mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm mà khách hàng nhận được sẽ chỉ còn khoảng 2-3%/năm.

Đối với một số sản phẩm bất động sản như căn hộ hay nhà phố thương mại, dịch Covid đã tác động không nhỏ khiến nhiều nhà đầu tư điêu đứng. Tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ, nhà phố năm 2021 ở mức thấp nhất trong 3 năm qua, chỉ đạt khoảng 3%/năm, tỷ lệ nhà trống cao kỷ lục. Dự đoán trong thời gian tới, dù nền kinh tế có những dấu hiệu khởi sắc nhưng tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ, nhà phố thương mại vẫn sẽ chưa thể cao như mong đợi.

VinHolidays Phú Quốc: Đầu tư chia sẻ lợi nhuận có cam kết cùng Vingroup - Ảnh 1.

Previous post Đà Nẵng là điểm đến hàng đầu của nhiều thương hiệu đẳng cấp
Next post Chuyện gì sẽ diễn ra nếu Bitcoin cán mốc 500.000 USD?