Giám Đốc Thiết Kế Mai Ngọc Trung – Kiến Trúc Sư Trẻ Tài Ba Tại HCM

Tốt nghiệp đại học Hutech – Thủ khoa đầu ra chuyên ngành thiết kế khóa 2016- 2020. Trải qua nhiều năm làm việc các sản phẩm từng được anh thiết kế thi công như: Audio Nguyễn ( thi công); Koi Gym ( thiết kế thi công); K- Coffee ( thiết kế thi công); Mallor Ca Thủ Đức ( thiết kế thi công) …. Tuổi trẻ, thành công sớm nhờ sự phấn đấu và không ngừng học hỏi, không ngại thử thách, không dừng lại ở đó anh luôn muốn tìm môi trường phát triển bản thân và theo đuổi đam mê. Mai Ngọc Trung là cái tên không mấy xa lạ trong giới kiến trúc sư với nhiều công trình sáng tạo, phá cách, vượt trội. Và hiện tại Anh đang là 1 trong các KTS trẻ TP. HCM, Giám Đốc Thiết Kế – Kiến Trúc Sư Trẻ Mai Ngọc Trung, với hơn 6 năm kinh nghiệm. Anh từng có thời gian gắn bó với Cty Seatech Cons là một trong những người có công đóng góp to lớn cho sự phát hình của Cty như ngày hôm nay. Trưởng thành trong từng suy nghĩ, ý tưởng sáng tạo, rải qua nhiều năm kinh nghiệm với nhiều mô hình thiết kế khác nhau, nhiều công trình mang tên tuổi có tầm ảnh hưởng trong nước và đúc kết được nhiều kinh nghiệm mang đến những ngôi nhà lý tưởng cho người ở và kinh doanh được ra đời bởi chính người trai trẻ tài ba đến từ Đắk Lắk.

Trong một quá trình dài hình thành và phát triển, nay Anh đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với những sản phẩm vượt bậc và chất lượng, “hơn cả mong đợi” với khách hàng. Với niềm đam mê với nghề, thâu đêm với các bản vẽ, anh mong muốn rằng tất cả các ngôi nhà được anh thiết kế và xây dựng sẽ mang lại trải nhiệm tốt nhất cho người dùng. Anh luôn tâm niệm thiết kế những ngôi nhà, đẹp hơn nữa, và có thể truyền tải các kỹ năng cho các bạn trẻ, có đam mê với nghề, anh mong muốn sẽ mở được một trung tâm rèn luyện các kỹ năng của một KTS. Để hình thành nên đội ngũ chuyên nghiệp như ngày hôm nay. Được thành lập và phát triển hoạt động trong nhiều năm qua. Với đội ngũ các Kiến trúc sư, Nhà thiết kế, Kỹ sư chuyên nghiệp luôn nỗ lực không ngừng sáng tạo và cải tiến trong mọi lĩnh vực từ khâu sáng tạo, thiết kế concept, thiết kế chi tiết, triển khai thi công hoàn thiện trọn gói các công trình Kiến Trúc và Nội Thất. Để đưa ra ý tưởng mới lạ, độc đáo, tính ứng dụng cao cũng như giải pháp tổng thể về thiết kế Kiến Trúc và thiết kế Nội Thất. Châm ngôn của anh khi xây dựng thương hiệu là “Làm đẹp từ tâm”. Các sản phẩm chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo sự tiện nghi, mang lại giá trị căn bản, cảm nhận hoàn hảo về không gian mà bạn đang sống và làm việc mang lại trải nhiệm tốt cho XH.

Với hơn nhiều năm trong nghề, anh Trung mong muốn rằng những tâm huyết mà anh đã trao gửi vào từng ngôi nhà sẽ mang đến sự thành công và ấm no cho gia chủ. Mang đến cho Việt Nam những công trình kiến trúc đẹp nhất cho đất nước ta. Điều mong mỏi và ước muốn lớn nhất trong đời của anh đó là tạo ra thật nhiều công trình đẹp nhất và tốt nhất cho người dân. “An cư lạc nghiệp” đó không phải là một thành ngữ nói suông. Để được an tâm, vững tin vào cuộc sống thì chúng ta phải có một ngôi nhà ấm cúng trước đúng không nào quý vị. Chính vì thế, anh đã mang lại mục đích  những căn nhà khang trang, những công trình kiến trúc để đời. Đó chính là thành quả, là trái ngọt mà anh Trung đang hái dành riêng cho bạn. Cùng với nhiệt huyết, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc, Anh Trung chia sẻ: “Tôi đã hoàn thành rất nhiều công trình chất lượng cao mang tầm vóc Quốc Gia và tôi luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm sáng tạo về thiết kế thi công đẳng cấp và khác biệt nhất cho căn nhà của bạn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển ngành kiến trúc nói chung và cụ thể hơn là tạo nên một mạng lưới liên kết giữa các kiến trúc sư, các nhà thầu thi công, những công ty kinh doanh nội thất uy tín. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động tất cả các dịch vụ chúng tôi cung cấp đều được đảm bảo bằng sự tận tâm của đội ngũ nhân viên tư vấn, Thiết Kế & Thi Công”.

“Tôi CAM KẾT” công trình hoàn thiện đạt chất lượng, sự bền vững, tính thẩm mỹ và đúng tiến độ thi công. Bên cạnh đó các chính sách bảo hành, bảo trì của tôi luôn mang đến sự tin tưởng & hài lòng với tất cả các khách hàng đã từng sử dụng vụ của tôi. Tôi bảo hành công trình kịp thời khi có sự cố xảy ra, đảm bảo công trình luôn bền đẹp trường tồn mãi với thời gian. Bằng kinh nghiệm dày dặn và tâm huyết trong mỗi công trình đảm nhận, Tôi sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, một không gian sống hoàn hảo cho gia đình bạn. Tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua đã giúp tạo nên uy tín cho tôi. Với phương châm “Uy tín – Đúng tiến độ – Chất lượng”, vì thế tôi không ngừng hoàn thiện và thay đổi để đáp ứng tốt nhất chất lượng để phục vụ quý khách hàng.

Previous post Chủ xe Toyota Fortuner chi 500 triệu đồng độ lại toàn bộ xe: Nội thất trần sao, ghế ngồi thương gia như Rolls-Royce
Next post Dự án bất động sản sở hữu hồ điều hòa, vượng phát cho gia chủ