Chia sẻ hiện tại anh Bùi Văn Dự về Lĩnh vực BĐS

Anh Bùi Văn Dự trước khi đến với công việc hiện tại anh từng kinh doanh rất nhiều việc. Sau 1 thời gian anh có cơ hội bén duyên với lĩnh vực BĐS và anh đang gắn bó với công việc này đến hiện nay. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh. Đặc biệt trong suốt hành trình gắn bó với BĐS trải qua biết bao thăng trầm, khó khăn trở ngại như: thiếu kinh nghiệm, thiếu nguồn vốn, chưa có mối quan hệ hợp tác trong kinh doanh. Thế nhưng, với niềm đam mê kinh doanh và tinh thần sẵn sàng vượt khó, anh đã mạnh mẽ vượt qua tất cả và đạt được thành công trên lĩnh vực bất động sản như hiện nay. Vì tất cả những điều đó đều mang đến cho anh những bài học giá trị trong cuộc sống. Để hiện tại khi nhắc đến anh người ta luôn nhớ đến với hình ảnh của một chàng trai tài năng, thành công trong giới kinh doanh BĐS. Anh luôn được mọi người đánh giá cao bởi sự quyết đoán, mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh và sự nhiệt huyết, nhạy bén cũng như có những cái nhìn sâu rộng trong các chiến lược phát triển sự nghiệp của mình.

Bùi Văn Dự sau khi học xong cấp 3 năm 2008 anh thi vào trường giao thông vận tải đỗ nguyện vọng 2 nhưng không học. Năm 2009 anh bắt đầu đi làm đóng tàu và kinh doanh nhỏ lẻ cho anh em kỹ thuật, kỹ sư. Làm được 1 năm thì lại quay lại học tiếp đến năm 2010 anh thi vào cao đẳng xây dựng Nam Định. Năm 2014 anh xin vào ngân hàng làm 1 được 1 năm anh xin nghỉ ra ngoài tự kinh doanh. Với niềm đam me kinh doanh từ sớm anh đã anh đã quyết tâm khởi nghiệp cùng với người em mở 3 shop thời trang túi xinh tại Cao Lãnh Đồng Tháp và Tp Long Xuyên An Giang. Kinh doanh từ 2016 -2020 thì bắt đầu anh chuyển hướng làm môi giới và đầu tư BĐS với chức vụ Trường Phòng tại công ty Đất Xanh Miền Tây. Với nhiều năm hoạt động trong nghề nắm bắt được xu hướng và tích luỹ được nhiều kinh nghiệm hiện nay anh đã trở thành giám đốc công ty Bất Động Sản 689 tại xã Hoà Bình, huyện Chợ Mới tỉnh An Giang chuyên về lĩnh vực môi giới và đầu tư nhà đất.

Chia sẻ về công việc hiện tại anh Bùi Văn Dự cho biết: Lĩnh vực BĐS là một trong những lĩnh vực đang trở thành ngành kinh tế trọng điểm trong nền kinh tế nói chung và trong kinh tế Việt Nam nói riêng. Với đặc thù là ngành có sản phẩm mang giá trị cao, hầu hết những nhà đầu tư trong lĩnh vực này đều có nền kinh tế khá vững, tuy nhiên trên thực tế rất nhiều nhà đầu tư bắt đầu chỉ từ con số vốn rất nhỏ, và nhanh chóng thành công với lĩnh vực BĐS. Với anh điều quan trọng nhất để lấy được thiện cảm từ khách hàng là cách cư xử văn minh, linh hoạt, khéo léo. Khách cũ tìm đến, anh nhiệt tình hỗ trợ. Khách mới từ chối, anh không tỏ thái độ lạnh nhạt mà vẫn niềm nở hết lòng. Bởi vậy anh”được lòng” cả khách lạ và khách quen. Không ít lần gặp khó khăn nhưng anh luôn cố gắng giữ niềm đam mê với nghề, không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân. Và suốt nhiều năm theo đuổi nghề bất động sản của mình, anh nghiệm ra một điều vô cùng quan trọng và là yếu tố then chốt tất cả, nó không hẳn là một kỹ năng, đấy là sự chân thành, hãy tư vấn bằng lòng nhiệt huyết, bằng sự chân thành và hãy luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, bạn sẽ hiểu rõ khách hàng cần gì hơn.

Anh luôn hướng tới những sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín và phù hợp với nhu cầu đầu tư của khách hàng, đặt lợi ích bền vững của khách hàng mới là điều kiện tiên quyết tạo nên kết quả và sự thành công của nhà đầu tư. Anh đã thành công trong công việc của mình bằng cách chinh phục khách hàng qua những giá trị cốt lõi của sản phẩm chứ không vì lợi nhuận trước mắt. Đây cũng chính là điều mà khách hàng luôn nhớ đến và tin tưởng giao phó để anh thực hiện các giao dịch với tài sản có giá trị tiền tỷ. Với BĐS anh phải là người phải luôn kỉ luật với bản thân, chỉn chu trong từng công việc, dám nghĩ và dám làm. Thành công sẽ đến với ai biết kiên nhẫn, biết học hỏi từ thất bại. Điều đặc biệt bạn phải luôn có mục tiêu rõ ràng với nghề nghiệp mà mình theo đuổi. Muốn mua đồ không nhìn giá, hãy làm việc không nhìn đồng hồ”, nghiêm túc làm việc, bền bỉ theo đuổi mục tiêu không màng khó khăn chính là kim chỉ nam cho những thành công của anh hiện tại. Đó cũng chính là điều mà anh mong muốn truyền tải đến những bạn trẻ yêu thích kinh doanh, “Hãy làm việc một cách nghiêm túc, theo đuổi đến cùng với đam mê của mình, tin rằng với nỗ lực đủ lớn, niềm tin với giá trị mình trao đến cộng đồng và định hướng đúng đắn, thành công sẽ đến với tất cả những ai biết chọn lựa và hành động”.

Công ty Bất Động Sản 689 h, trải qua nhiều năm phát triển, chúng tôi tự hào là sàn giao dịch bất động sản uy tín tại An Giang. Am hiểu thị trường trong ngành bất động sản, là đơn vị kết nối giữa khách hàng với các dự án bất động sản chất lượng trên thị trường, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ bất động sản toàn diện, an toàn và hiệu quả. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình tìm chốn an cư mơ ước, kiến tạo nên cuộc sống thịnh vượng. Công ty đầu tư bất động sản uy tín Bất Động Sản 689 đã trở thành đơn vị phân phối bất động sản chuyên nghiệp với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú tại các vị trí chiến lược trọng điểm của thành phố và một số tỉnh thành có tiềm năng du lịch, tạo dựng thương hiệu. Thế mạnh của công ty chúng tôi là có khả năng đầu tư, sẵn sàng đồng hành tài chính cùng chủ đầu tư, và môi giới BĐS tạo sự khác biệt về tiềm lực tài chính và năng lực bán hàng của Công Ty.

Previous post Chia Sẻ Của Kế Toán Thuế Đa Tài Chị Nguyễn Thị Tân
Next post Chia Sẻ Của Kế Toán Thuế Đa Tài Chị Nguyễn Thị Tân