Chia Sẻ Chàng Giáo Viên Đa Tài Nguyễn Đăng Huynh

Anh Nguyễn Đăng Huynh nhà ở Đồng Nai. Anh đã tốt nghiệp trường Đại Học Nhạc Viện TP.HCM. Bây giờ thì anh Huynh Đang làm Giáo viên và là một Nhạc sĩ.
Anh Nguyễn Đăng Huynh là một người khá là đa nghề anh đã từng làm rất là nhiều nghề như là làm nhiếp ảnh gia làm thiết kế đặc biệt là anh huynh có thể chơi trên 10 nhạc cụ. Ngày xưa thì anh Huynh là một cậu bé bán xăng sau này thì anh đã trở thành một giáo viên thực thụ. Anh Huynh là một tấm gương tiêu biểu với sự nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi, vượt khó vươn lên trong công tác, giàu lòng nhân ái và luôn tâm huyết với nghề. Anh sinh ra và lớn lên tại vùng đất giàu truyền thống khoa bảng, giàu truyền thống Cách mạng. ngay từ nhỏ, ngoài việc học hành anh đã phải vất vả mưu sinh cùng gia đình. Chính cuộc sống khốn khó đã hun đúc trong anh tính cần cù, nhẫn nại, chịu thương, chịu khó, có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Anh sống chân thành, mộc mạc, sẵn sàng sẻ chia với những khó khăn của người khác và luôn luôn khát khao được đứng trên bục giảng để góp phần đào tạo thế hệ trẻ trở thành những con người có ích trong xã hội. trong nhiều năm qua

 

Anh đã có rất nhiều cố gắng, thực hiện tốt sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đổi mới căn bản giáo dục đào tạo, nâng cao chất lượng toàn diện: đẩy mạnh việc thực hiện ba cuộc vận động lớn: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo”; và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Có được những thành quả đó là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp, các ban ngành, đoàn thể và sự phấn đấu không mệt mỏi của Hội đồng sư phạm nhà trường trong đó có anh Huynh, một giáo viên tiêu biểu. Anh là một trong những tấm gương nhà giáo tiêu biểu tận tâm với nghề dạy học, tận lực với sự nghiệp giáo dục và đào tạo, rất xứng đáng được tôn vinh. Anh Huynh nhiều năm liền là giáo viên dạy giỏi, là chiến sĩ thi đua, đạt giải cao trong các kì thi . Anh luôn là người đảng viên gương mẫu, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm trong mọi công việc được giao. Bằng sự đam mê mãnh liệt với công việc, tâm huyết với sự nghiệp “trồng người”, anh đã vượt mọi khó khăn, và ước mơ của anh đã trở thành hiện thực. Nhờ sự chịu khó, tận tụy với công việc, anh Huynh luôn yêu thương, chăm sóc, dạy dỗ các em với tình yêu thương sâu đậm. Trong các giờ dạy, anh luôn chú ý kèm cặp đến từng học sinh. anh luôn được phụ huynh tin tưởng, học sinh yêu mến, đồng nghiệp cảm phục. Anh đã để lại trong lòng đồng nghiệp ấn tượng về hình ảnh một giáo viên trẻ say nghề đầy nhiệt huyết.

Năng nổ, chủ động, sáng tạo, anh Huynh sớm trưởng thành, trở thành cán bộ quản lý giỏi, giáo viên dày dặn kinh nghiệm. Đó là cả quá trình phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ. dù đảm nhận vị trí công tác nào anh Huynh cũng luôn tích cực học hỏi, trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm, góp phần tích cực xây dựng tập thể nhà trường đoàn kết, thực hiện hiệu quả việc nâng cao chất lượng dạy và học, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Sự nỗ lực của cô đã góp phần không nhỏ để trường duy trì và giữ vững vị trí. Thấu hiểu ngôi trường, chia sẻ với đồng nghiệp, đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu. Anh Huynh luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn, vững vàng về nghiệp vụ, đổi mới, sáng tạo trong phương pháp giảng dạy, rèn luyện để các em học sinh được phát triển toàn diện”. Từ những thành quả ngọt ngào gặt hái được trong sự nghiệp trồng người, anh đã có nhiều đóng góp quan trọng cùng tập thể trường, xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, tích cực, cơ sở vật chất được quan tâm đầu tư, trường lớp khang trang… anh Huynh quả là một người giáo viên đáng được ngưỡng mộ.

Previous post Tập đoàn SOVICO hợp tác HCL Technologies Limited nghiên cứu, ứng dụng công nghệ
Next post Chia Sẻ Chàng Giáo Viên Đa Tài Nguyễn Đăng Huynh