Tạ Văn Tám Chuyên Cung Cấp Sỉ Lẻ Trái Cây Tới Tay Người Tiêu Dùng

Anh Tạ Văn Tám hiện tại đang sinh sống và làm việc tại trực Ninh thuộc Nam Định. Khi đang học lớp 10 thì anh Tám bỏ dở và lập nghiệp luôn tại thời điểm đó tại bảo Lộc. Anh bán lẻ và bỏ sỉ trái cây. Anh Tám mong muốn Trao được giá trị về sức khỏe và mang đến nguồn dinh dưỡng từ trái cây thiên nhiên đến cho mọi người.
Kinh doanh trái cây không còn quá xa lạ, tuy nhiên ngành hàng này vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Chỗ anh Tám là nơi đầu mối trái cây sỉ uy tín và có giá tốt nhất trong các chợ đầu mối hoa quả.

Các mặt hàng trái cây rất phong phú, có xuất xứ ngay tại vườn. Đây là nguồn cung cấp sỉ trái cây lớn, là nơi cung cấp trái cây sỉ được nhiều người lựa chọn. Không giống với những cửa hàng hay chợ khác trái cây của anh Tám rất tươi không bị dập mặc dù vận chuyển đi xa. Ngoài ra, ở đây còn có đa dạng các loại hoa quả. Bạn có thể nhập hàng với mức giá vô cùng rẻ. Hoa quả đều khá tươi ngon. Đây cũng là nơi cung cấp sỉ trái cây nhập khẩu nổi tiếng. Ngày nay, con người càng có nhiều mối lo ngại đối với thực phẩm, trái cây, đặc biệt là với trái cây bởi không phải địa chỉ nào cũng cung cấp trái cây có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nếu muốn một nơi sỉ bán trái cây uy tín chất lượng thì nhất định bạn không được bỏ qua anh Tám chuyên sỉ hoa quả tươi ngon sạch bổ rẻ. Đảm bảo trái cây luôn tươi ngon và có nguồn gốc rõ ràng. luôn cung cấp cho người tiêu dùng những loại trái cây ngon, đẹp, tươi, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khách hàng sẽ yên tâm tuyệt đối. Anh Tám luôn mang đến cho sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng, đảm bảo những tiêu chí sau: xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ minh chứng nguồn gốc hàng hóa, chất lượng tốt, giá trị dinh dưỡng cao, giá cả hợp lý.

Trái cây sạch 100% từ vườn. Trái cây đa dạng, đủ ba tiêu chí ” ngon – bổ – rẻ”. Đổi hàng hoặc trả lại tiền nếu sản phẩm không đúng chất lượng. Luôn cam kết mang lại sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng, tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe cho gia đình bạn. Ai cũng biết ăn trái cây hàng ngày luôn đem những lợi ích tuyệt vời, nhưng bất cứ ai cũng lo sợ về vấn đề sức khỏe, sợ phun thuốc, hóa chất bảo quản. Chính vì vậy, anh Tám có mặt với mục tiêu cung cấp cho xã hội những loại trái cây tươi ngon nhất không chỉ những loại trái cây nhập khẩu mà còn cả những loại trái cây chất lượng trong nước. Đến với anh Tám, bạn sẽ không lo ngại gì về chất lượng hoa quả, được cấp giấy tờ minh chứng nguồn gốc hàng hóa rõ ràng và giấy phép kinh doanh.

Các mặt hàng chủ yếu được bán ngay khi vừa hái xuống vì là bán buôn và không có kho bảo quản và để hoa quả tươi ngon nhất có thể. đây là nơi mua sắm sỉ, lẻ trái cây lý tưởng và được nhiều người yêu thích. Các mặt hàng trái cây tại đây rất đa dạng về chủng loại, chủ yếu là trái cây theo mùa (sầu riêng, măng cụt, dừa, nho, ổi, mận, thanh long, chôm chôm,…). Những loại trái cây được bán sỉ tại đây rất phong phú, trái cây loại 1 với giá sỉ có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, bạn sẽ được cảm nhận sự đa dạng và phong phú của các loại trái cây miền Nam, trái cây miền Bắc… Đảm bảo từ quy trình mua đến quy trình phân loại đều được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn. Ngoài ra còn rất nhiều loại Trái cây vườn tự trồng ở vườn nhà trái cây tươi, sạch, giá sỉ hấp dẫn. Chỉ cần đặt hàng bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi như: dịch vụ giao trái cây tận nơi, cung cấp trái cây giá sỉ.

Previous post Công ty Tâm Ngọc Travel chuyên cung cấp Tour du lịch Nghỉ Dưỡng toàn quốc, Du Lịch Tâm Linh, Du Lịch trải nghiệm và Golf Tour chuyên nghiệp uy tín, chất lượng.
Next post Cao Ngọc Anh Cung Cấp Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Trong Nước – Quốc Tế – Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng