MiLaa Cửa Hàng Thời Trang Trẻ Em Đi Đầu Xu Hướng Uy Tín – Chất Lượng

Trong mỗi gia đình, trẻ em luôn là mối quan tâm lớn nhất. Cha mẹ luôn muốn chăm sóc cho con em mình một cách chu đáo nhất, hoàn hảo nhất. Ngoài vấn đề ăn học thì thời trang cho các con cũng là vấn đề mà các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Để đáp ứng những nhu cầu đó, lần lượt các shop thời trang dành cho trẻ em lần lượt được ra đời. MiLaa là nhãn hiệu thời trang trẻ em cao cấp đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam. Các mặt hàng từ quần áo, phụ kiện, mũ nón, giày dép, túi, … với đầy đủ phong cách, chất liệu cho bé trai và bé gái từ 1 đến 8 tuổi. Với mong muốn mang đến những sản phẩm may mặc chất lượng, bên cạnh đó vấn đề an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ cũng là tiêu chí hàng đầu của MiLaa.

Sau nhiều năm kinh doanh ra mắt khách hàng, cửa hàng của chúng tôi không chỉ là 1 thời trang trẻ em cao cấp trên địa chỉ 42B Trần Huy Liệu phường 12 quận Phú Nhuận, Tp.HCM mà còn chiếm được cảm tình của những vị khách vốn nổi tiếng khó tính và có uy tín trong làng thời trang trẻ em với các mặt hàng thời trang nhất, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, phong phú về màu sắc, giá cả hợp lí và phải chăng phù hợp với mọi tầng lớp cha mẹ. Trang bị bằng kiến thức và thị hiếu của thị trường VN qua nhiều năm, trang phục của thời trang trẻ em cao cấp được chọn mua từ các xưởng sản xuất hàng hiệu uy tín tại Hồng Kông,Mã Lai, Thái Lan, Singapore,TQ, Campuchia, Srilanka , Philippines để xuất đi Mỹ và Âu Châu… với mẫu mã phong phú, đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi của bé. Hàng tuần thời trang trẻ em thường xuyên có các mẫu hàng mới đáp ứng mọi nhu cầu của các bé.

Với phong cách thiết kế trẻ trung, sang trọng, thời trang trẻ em cao cấp luôn tạo nên nét lịch sự, quyến rũ và sức sống tươi trẻ qua từng đường nét – hoa văn tinh tế, sắc sảo của những mà bất cứ bé nào khi mặc vào đều tìm thấy ở đó nét xinh xắn và quyến rũ. Ðiểm khác biệt của so với các cửa hàng khác đang có mặt trên thị trường hiện nay là có được những mẫu mã luôn được cập nhật theo xu hướng và đặc biệt là những chất liệu mà chọn lựa đều rất phù hợp cho khí hậu nóng ẩm của Sài Gòn làm cho các bé mặc cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái mà còn góp phần tôn vinh vẻ đẹp của các thiên thần nhỏ. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm bán thời trang trẻ em cao cấp, lấy công làm lời chúng tôi chịu khó đi lùng, bỏ vốn ôm hàng để dành được những hàng hiệu thật chọn lọc, để bán lẻ tại boutique và bỏ sĩ với giá thấp hơn thị trường HCM ưu tiên chiết khấu cao nhất cho các bạn mới mở SHOP đến lấy buôn.

Hàng sỉ của không bán đại trà, chủ yếu bán cho các chủ shop chuộng thời trang trẻ em cao cấp , thich kinh doanh theo mô hình của chọn lọc theo kinh nghiệm đúng thị hiếu của các bậc ba mẹ chuộng chuyên đặt hàng sỉ cho các shop về bán nên hàng về giá rất mềm,mời các ba mẹ ghé xem và chọn hàng cho các bé nhé. Để nhận được sự chăm sóc, tư vấn tận tình, chu đáo cũng như có thể chọn lựa được những trang phục xinh xắn, chất lượng dành cho những thiên thần bé nhỏ của mình, các ba mẹ…. Luôn dẫn đầu thị trường quần áo trẻ em trong và ngoài nước. Chính sách bán hàng của MiLaa luôn đảm bảo khách hàng hài lòng nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình khiến khách hàng an tâm khi mua sắm. Chính sách giao hàng, giữ hàng và thanh toán cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng. Và còn nhiều những ưu điểm nữa tại MiLaa chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và tin tưởng khi mua sắm. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt, uy tín, chất lượng mà MiLaa đang có.

Previous post Cao Ngọc Anh Cung Cấp Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Trong Nước – Quốc Tế – Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng
Next post Công ty Tâm Ngọc Travel chuyên cung cấp Tour du lịch Nghỉ Dưỡng toàn quốc, Du Lịch Tâm Linh, Du Lịch trải nghiệm và Golf Tour chuyên nghiệp uy tín, chất lượng.