Trung Tâm Kỹ Năng The Magic – The Magic là Trung tâm chuyên huấn luyện, đào giáo viên và học sinh trên khắp mọi miền tổ quốc.

The Magic là Trung tâm chuyên huấn luyện, đào giáo viên và học sinh trên khắp mọi miền tổ quốc về chương trình phát triển trí tuệ và kỹ năng. Chương trình được Cục bản quyền tác giả cấp Giấy Chứng Nhận Quyền Sở Hữu Trí Tuệ.. Nhắc đến The Magic là nhắc đến tổ chức giáo dục chất lượng và uy tín được thành lập với mục tiêu mang niềm đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo và trí tuệ của các giảng viên giúp khơi dậy tiềm năng, trí tuệ trong mỗi trẻ em, biến mỗi giờ học nhàm chán trở thành hành trình thú vị mỗi ngày.
Trẻ em là đối tượng cần được giáo dục từ khi mới biết nhận thức, để các bé hình thành tư duy, cách suy nghĩ của mình. Thông qua những tố chất và năng lực vốn có của các bé, thầy cô và cha mẹ sẽ là những người định hướng, dạy trẻ về những kiến thức trong học tập, kỹ năng và chuẩn mực sống cần thiết cho trẻ. Thêm nữa tại trung tâm mọi người sẽ được học trong môi trường khang trang, hiện đại và sạch sẽ thiết kế đúng tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy đây sẽ là địa chỉ uy tín để có thể lựa chọn nhằm nâng cao kỹ năng tư duy và sáng tạo với môn Toán. Dựa trên nền tảng là phương pháp học trải nghiệm thông qua các tình huống, mô hình toán học, trò chơi trí tuệ giúp hình thành phản xạ và năng lực tư duy toán học tốt nhất. được trải nghiệm những cảm xúc, ý chí và nhiều trạng thái tâm lý khác nhau để có thể phát huy tối đa khả năng học của mình. The magic là một trong những trung tâm toán tư duy tốt nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn theo học.
Trung Tâm Kỹ Năng The Magic với phương pháp đào tạo dạy toán vô cùng thông minh và tiện lợi đang được ứng dụng rộng rãi trên thị trường. Giúp trẻ phát triển não bộ một cách tốt nhất, toàn diện nhất kết hợp bàn tính ảo kích thích tư duy, sáng tạo và sự tập trung cho trẻ. Với hệ thống cơ sở đào tạo chuyên nghiệp cùng với đội ngũ giáo viên giỏi nhiều kinh nghiệm nơi đây được coi là một trong những trung tâm toán tư duy tốt nhất được mọi người chọn mặt gửi vàng. Là đơn vị hàng đầu về dạy toán tư duy phối hợp với nhiều trường học tổ chức các chương trình để khơi gợi niềm đam mê toán học cho trẻ. giúp các em và giáo viên nâng cao kết quả học tập môn Toán nhanh chóng, trung tâm luôn cập nhật nhiều phương pháp giáo dục tiên tiến, giúp mọi người tự tìm lời giải dựa vào sự tự giác và hỗ trợ của giáo viên để có thể giải quyết được bài toán.
The Magic là một trong những trung tâm dạy kỹ năng cho trẻ em. Khi tham gia học sinh sẽ được Test nhận diện miễn phí về Năng lực Tư duy – Tâm lý – Tính cách – Khả năng của con từ chuyên gia hàng đầu Việt Nam để có kế hoạch đào tạo riêng phù hợp với từng màu sắc riêng của từng con. Giúp phát triển toàn diện 7 chỉ số thành công (IQ, EQ, CQ, MQ, AQ, PQ, SQ), tâm lý tuổi, giới tính và bảo vệ bản thân và nhóm 4Cs kỹ năng thành công của trẻ toàn cầu. Các trải nghiệm sinh tồn/dã ngoại/dự án xã hội ngoài trời để làm chủ, bảo vệ bản thân và các chương trình biểu diễn sân khấu giúp các con tự tin trước đám đông và đủ đầy kiến thức ứng phó làm chủ bản thân. Trung tâm sở hữu giáo viên, chuyên gia hướng dẫn, định hướng từng giai đoạn phát triển cho từng con, từng cha mẹ để hướng dẫn phương pháp đúng với con và mong muốn của cha mẹ kể cả sau khi con kết thúc học. Như chúng ta đã biết toán học là môn học quan trọng suốt quá trình đi học từ mầm non cho tới bậc Đại học. Do đó nếu chỉ học toán ở trường không thì vẫn chưa đủ vì thế mà có rất nhiều trung tâm toán tư duy xuất hiện đáp ứng nhu cầu này. Đến với Trung Tâm Kỹ Năng The Magic trẻ sẽ được tiếp cận với hình thức học Streaming trực quan với các thầy cô giáo có chuyên môn cao hướng dẫn giảng dạy. Đặc biệt trung tâm còn sử dụng công nghệ hiện đại để phát triển và bù đắp lỗ hổng kiến thức cho từng học sinh riêng và giáo viên.
Với mong muốn đưa phương pháp Toán tư duy Soroban & Finger Math tới từng học sinh trên cả nước, từ đó giúp làm giàu kiến thức, trí tuệ, tạo ra một thế hệ trẻ tài năng cho đất nước Việt Nam. Chương trình toán tư duy Soroban & Finger Math Việt Nam đưa toán học Nhật Bản thông minh được xếp lại phù hợp với môn toán tại nhà trường của học sinh Việt Nam, giúp các em sử dụng các kỹ năng về bàn tính và toán Tư duy Soroban & Finger để áp dụng vào môn toán thực tiễn trên nhà trường. Chương trình được đa số các bậc phụ huynh trên cả nước lựa chọn là nơi hỗ trợ cho bé phát triển trí tuệ và hình thành các kỹ năng sống. Không chỉ dừng lại ở một bộ môn, mà toán Tư duy còn giúp trẻ học giỏi đều các môn khác trên nhà trường. Với chương trình đặc biệt được thiết kế dành riêng cho độ tuổi từ 4 đến 15 tuổi.The Magic Trung tâm phát triển kỹ năng và trí tuệ giúp trẻ em Việt Nam có được một nền giáo dục toàn diện và vững chắc, giúp trẻ định hình và phát triển các kỹ năng quan trọng ngay từ những năm đầu đời. Với sự lựa chọn và xây dựng các môn học phù hợp, hữu ích với độ tuổi phát triển mạnh nhất bán cầu não của trẻ,The Magic đi theo lối mòn tư duy cũ trong việc xây dựng chương trình, tổ chức lớp học lấy giáo viên làm trung tâm tại The Magic. Trẻ em là trung tâm của các buổi học, giáo viên chỉ là người dẫn dắt, chia sẻ, khơi dậy tiềm năng và sự sáng tạo của trẻ, giúp đỡ và tận tình với trẻ trong suốt quá trình học tập. Mỗi đứa trẻ là một tài năng thiên bẩm”. Do đó, The Magic không chỉ giúp khơi dậy sự sáng tạo, khả năng tiềm ẩn của mỗi trẻ mà còn mang đến một môi trường học tập, vui chơi bổ ích, đóng góp cho sự phát triển toàn diện của các trẻ.
Với niềm đam mê và sứ mệnh giáo dục được ấp ủ, cùng sự góp sức của đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, The Magic ra đời vào năm 2020 với phương châm làm việc “Yêu nghề, uy tín, chuyên nghiệp và hiệu quả”. Đến nay, Ngoài trụ sở chính tại 139 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Thì Trung tâm kỹ năng The Magic đã mở rộng thêm chi nhánh tại các tỉnh thành như: TP. Thủ Đức – HCM, Đồng Nai, Long An, Bình Dương, An Giang và Thanh Hóa góp phần phát triển tư duy, trí tuệ cho hàng triệu trẻ em trên khắp Việt Nam. The Magic sẽ tiếp tục mở rộng và không ngừng cố gắng để đem được nhiều hơn những giá trị đến trẻ em Việt Nam. Hiện nay trung tâm đã và đang đào tạo rất nhiều người và đội ngũ giáo viên giỏi, học sinh chất lượng đạt nhiều kết quả cao trong các kỳ thi. Đảm bảo cung cấp đầy đủ kiến thức và phát triển đồng đều cả trí tuệ lẫn sức khỏe. Chính vì thế mà đây được đánh giá là một trong những trung tâm top đầu về đào tạo toán tư duy được ưa chuộng hiện nay sẽ kích thích não hoạt động, tư duy trí tuệ vượt bậc cho não bộ của trẻ. Trung Tâm Kỹ Năng The Magic uy tín và chất lượng sẽ giúp mọi người lựa chọn được môi trường phù hợp phát triển toàn diện.
Hiện nay trung tâm đã và đang đào tạo rất nhiều học viên và đội ngũ giáo viên giỏi, học sinh chất lượng đạt nhiều kết quả cao trong các kỳ thi. Đảm bảo cung cấp đầy đủ kiến thức và phát triển đồng đều cả trí tuệ lẫn sức khỏe. Chính vì thế mà đây được đánh giá là một trong những trung tâm top đầu về đào tạo toán tư duy được ưa chuộng hiện nay sẽ kích thích não hoạt động, tư duy trí tuệ vượt bậc cho não bộ của trẻ. Trung Tâm Kỹ Năng The Magic uy tín và chất lượng sẽ giúp mọi người lựa chọn được môi trường phù hợp phát triển toàn diện.

Previous post Tiêu chuẩn nào để nâng tầm mỹ phẩm Việt?
Next post ĐỊNH VỊ GPS365 Chuyên Cung Cấp Lắp Đặt Thiết Bị Định Vị Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng