Đỗ Thị Hậu Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Thời Trang Nữ Với Thương Hiệu Đỗ Thuỵ Hậu Tại Đà Nẵng.

Đỗ Thị Hậu sau khi tốt nghiệp THPT chị bắt đầu kinh doanh thời trang chuyên quần áo nữ với thương hiệu là Đỗ Thuỵ Hậu. Không chỉ xinh đẹp, cô nàng hotgirl Đỗ Thuỵ Hậu còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tài kinh doanh khi kiếm được khoản tiền khủng lên tới hàng trăm triệu/tháng nhờ buôn bán quần áo thời trang.
Với nhiều bạn trẻ tại Đà Nẵng, có lẽ không còn lạ lẫm gì với cô nàng này, sở hữu một khuôn mặt vô cùng xinh đẹp. Đỗ Thuỵ Hậu tên thật là Đỗ Thị Hậu. Hiện Hậu đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, để lại ấn tượng với người tiếp xúc bởi gương mặt hoàn hảo, đôi mắt to tròn, đôi môi đỏ, một làn da trắng và chiếc mũi thanh tú cao vút. Với ngoại hình đẹp tựa thiên thần có lẽ đó cũng là lý do nhiều bạn bè thân thiết ưu ái ví von như một nàng công chúa.

Với niềm đam mê kinh doanh thích làm chủ, thích sự phóng khoáng, không thích bị gò bó trong nội quy, giờ giấc. Chính vì vậy, sau khi học xong cấp 3 chị đã quyết định chọn lựa kinh doanh thời trang để có thể thỏa mãn niềm đam mê của bản thân. Thời trang là đam mê, từ khi Hậu còn rất nhỏ đã thích vẽ vời, thiết kế và khâu vá quần áo cho búp bê. Sau này càng lớn thì càng muốn kinh doanh thời trang hơn, thích làm đẹp không chỉ cho bản thân mình mà tất cả chị em phụ nữ khác. Thế nhưng, chính sự đam mê với lĩnh vực thời trang có những ý tưởng sáng tạo chính là cơ duyên để hướng cô đến với sự nghiệp của mình. Đam mê thời trang, cô nàng sành điệu, đa phong cách này cũng luôn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người ở mỗi sự kiện cô xuất hiện bởi phong cách thời trang tựa Fashion !

Thời gian đầu Hậu kinh doanh online trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, với lợi thế ngoại hình cùng gu thời trang tinh tế, bắt mắt, những sản phẩm của Hậu nhanh chóng tạo cơn sốt cho các chị em. Sau một thời gian buôn bán, có số vốn nhất định cô nàng xinh đẹp quyết định mở một cửa hiệu riêng tại 53A Phan Đăng Lưu – Đà Nẵng. Chia sẻ thêm về những khó khăn của việc kinh doanh thời trang, Hậu cho biết, thời gian đầu cô nàng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng, tìm nhân công phù hợp. Nhưng được sự giúp đỡ của gia đình, người thân, bạn bè cùng với việc học hỏi những người có kinh nghiệm, mọi chuyện dần được giải quyết.

Đặc thù việc kinh doanh thời trang đòi hỏi việc phải cập nhập các xu hướng, phong cách thời trang mới và thay đổi không ngừng, do đó, yêu cầu người buôn bán cũng phải là một người thông minh và sáng tạo. “Cũng có lúc tớ như cạn ý tưởng hoặc phải mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính và yêu cầu cầu kỳ, khi đó cảm thấy rất áp lực. Có những lúc chỉ muốn dừng công việc kinh doanh để làm công ăn lương cho người khác cho đỡ mệt. Nhưng cửa hàng càng ngày càng đông khách, lại càng thấy hứng thú nên mình không có cơ hội để từ bỏ nữa”. Tinh thần làm việc hăng say, nghiêm túc nên shop thời trang của Hậu có con số doanh thu đều đặn đáng ngưỡng mộ. Là phụ nữ hiện đại theo chị nghĩ nhất định phải biết kiếm tiền để xinh đẹp, sống vui vẻ, báo đáp công dưỡng dục của cha mẹ. Hậu chia sẻ quan điểm làm giàu của mình.

Chia sẻ về dự định đặc biệt trong tương lai, chị ấp ủ dự định sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu thời trang Đỗ Thuỵ Hậu ngày càng lớn mạnh. Hy vọng rằng, những dự định này của Hậu sẽ được người thân và bạn bè yêu quý ủng hộ để có thể sớm trở thành sự thật. Mỗi người có một niềm đam mê và sự lựa chọn công việc cho riêng mình, chị cũng vậy. Chị quyết định theo kinh doanh và sẽ gắn bó với công việc này lâu dài. Hy vọng trong thời gian tới chị sẽ đạt được mục tiêu do bản thân đặt ra và sẽ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt trong tương lai.

Previous post Chia Sẻ Của HLV cá nhân và Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Trần Công Tiến – Thành Công Với Thương Hiệu TiTa Food
Next post Chia Sẻ Của Nghệ nhân ẩm thực của Hiệp Hội Văn Hóa Ẩm Thực Việt Nam Nguyễn Văn Thông – Giảng Viên Học Viện Ẩm Thực Pháp Việt