Chia Sẻ Của Chuyên Gia Độ Xe Ngô Quốc Phú Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Ngô Quốc Phú anh sinh ra lớn lên trong gia đình truyền thống cách mạng. Ông là đảng viên, bố mẹ từng tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Anh tốt nghiệp Đại học công nghiệp Hà Nội năm 2008. Sau khi ra trường anh bước vào hoạt động nghề công nghệ ô tô. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất ô tô. Đặc biệt là Âm thanh xe hơi. Anh từng Đạt Giải nhì cuộc thi âm thanh xe hơi EmMa 2022 do báo Sài Gòn và Saigoncaraudio đăng cai tổ chức – Đạt giải nhì trong phân khúc S-OEM Ở xe Expander – Vượt qua các hạng xe có phân khác cao hơn như Ford Everrest 2022 và Kia Sorento 2022. Hiện tại độ nội thất ô tô là xu hướng được rất nhiều chủ xe quan tâm và lựa chọn để nâng cấp cho chiếc xe của mình.

Nếu như những thay đổi ở ngoại thất hướng đến thẩm mỹ thì độ nội thất xe hơi lại chú trọng đến tính tiện dụng và sự thoải mái cho người dùng nhiều hơn. Những thay đổi trong nội thất được nhiều người sử dụng xe quan tâm là hệ thống âm thanh cùng màn hình DVD; may, bọc ghế da; bọc trần 5D, trần sao siêu sang; ốp da, gỗ, carbon cho nội thất; ốp thảm taplo, thảm lót sàn; dán phim cách nhiệt; độ đèn LED nội thất; bọc da vô-lăng hay độ cả cụm vô-lăng… Khi có nhu cầu cao hơn thì mọi người lại quan tâm đến việc lắp đặt cửa sổ trời, màn hình DVD cho hàng ghế sau, đổi màu nội thất xe ô tô. Là trung tâm luôn đi đầu trong lĩnh vực độ xe ô tô – chăm sóc và tân trang xe hơi uy tín tại anh Ngô Quốc Phú luôn áp dụng các mức giá tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ độ xe tại đây. Tùy theo yêu cầu về độ xe, kích thước và loại xe của bạn mà sẽ có mức giá khác nhau.

Luôn thấu hiểu một sản phẩm chất lượng và một giá cả phải chăng sẽ luôn có được sự tín nhiệm và tin tưởng của bạn. Và để bạn hài lòng nhất, trung tâm sẽ luôn báo giá cụ thể trên từng sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất mà bạn có thể nhận được. Nếu bạn đã sẵn sàng để nâng cấp chiếc xe của mình trở nên hầm hố hơn, bắt mắt hơn, độc lạ hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những tư vấn chính xác và phù hợp nhất trên dòng xe của bạn. Không chỉ là đam mê, còn là điểm đến hoàn hảo để các khách hàng muốn sử dụng dịch vụ nhanh chóng, với các phụ tùng/ phụ kiện có sẵn hoặc nhập về trong thời gian ngắn nhất. Đảm bảo cho việc “lên đời xe” của quý khách là đúng tiêu chuẩn và đúng thời hạn. Cam kết sẽ có chi phí độ xe hơi của bạn là tốt nhất. Bạn sẽ không còn phải đắn đo và lựa chọn về giá cả độ xe, đây cũng là lợi thế lớn nhất mà chúng tôi có được, để giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ độ ô tô tại đây.

Trải qua nhiều năm trong nghề và có những nhận định riêng về thị trường, anh cho rằng dịch vụ độ xe đang ngày càng bão hòa bởi nhiều xưởng độ mới mọc lên. Tuy nhiên, vẫn có sự khác biệt để có chỗ đứng riêng ở thị trường vốn nhiều cạnh tranh như hiện nay. Vấn đề được đặt lên hàng đầu trong ngành độ xe là chất lượng. Rất nhiều xưởng độ mới mọc lên, nhưng chất lượng chưa tốt. Ở đây mọi chiếc xe độ lại đều được đăng kiểm lại đúng quy định pháp luật. Khi đã được đăng kiểm, dĩ nhiên chiếc xe phải qua những bước kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, phải thực hiện nhiều thủ tục. tự tin đáp ứng được tiêu chuẩn đó bởi chất lượng độ xe luôn dẫn đầu trong ngành. Mặc dù là rẽ trái ngành, nhưng bằng sự tâm huyết, luôn tìm tòi, đổi mới sáng tạo, anh đã xây dựng thương hiệu độ xe uy tín và cho ra đời những sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với một chiếc xe ô tô, khung gầm là yếu tố ảnh hưởng đến khả năng vận hành, độ an toàn của xe nên khi độ, đây sẽ là bộ phận được bảo lưu hoàn toàn từ nhà sản xuất.

Đối với các chủ xe ô tô hạng sang, thì họ thường chọn những bộ mâm ít “đụng hàng” nhất. Về lứa tuổi, những chủ sở hữu những dòng xe cao cấp mà đang còn trẻ, thì họ lại muốn độ mâm xe ô tô theo phong cách thể thao, với lối thiết kế hào nhoáng. Và ngược lại với những người trẻ tuổi, những đại gia trung tuổi thường chọn cho mình bộ mâm xe hiện đại và sang trọng. Đối với những người thích độ xe ô tô, thì bộ phần âm thanh xe rất quan trọng để tạo ra những âm thanh đầy cá tính. Trước đây, những người yêu thích độ xe thường thích độ pô giả để nhìn tổng thể chiếc xe trông hầm hố và thu hút ánh nhìn hơn. Tuy nhiên, cách độ pô này chỉ tồn tại được một thời gian ngắn và được thay thế bằng cách độ pô thật. Nó khiến âm thanh tạo ra trở nên uy lực hơn, vang xa hơn mà còn khiến công suất của động cơ được gia tăng. Thường thì độ pô xe ô tô được áp dụng trên các dòng xe đến từ châu Âu như Mercedes, BMW, Audi hay Volkswagen với ưu điểm là lắp đặt đơn giản và nhanh chóng. Nếu quý khách đang có ý định độ xe ô tô hoặc lên đời xe toàn diện! Hãy liên hệ ngay với anh Ngô Quốc Phú để nhận tư vấn kỹ nhất cho chiếc xe của mình qua Facebook. Anh nói rằng làm đẹp cho đời cũng là làm đẹp cho chính mình.

Previous post Công ty cổ phần xây dựng viễn thông Việt Nam – Chuyên sản xuất các loại cột Antena xây dựng cơ sở hạ tầng viễn thông
Next post Chia Sẻ Của HLV cá nhân và Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Trần Công Tiến – Thành Công Với Thương Hiệu TiTa Food