25 doanh nghiệp được vinh danh là Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á

Với chủ đề “Tái xây dựng hiệu quả”, năm 2021 đánh dấu cột mốc 15 năm có mặt ở khu vực châu Á và 5 năm có mặt tại Việt Nam của APEA. Năm nay, G-Group là một trong số ít Tập đoàn Công nghệ được vinh danh, đại diện cho những cố gắng cống hiến không mệt mỏi của cộng đồng công nghệ cho xã hội.

Khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, Tập đoàn Công nghệ G-Group đã chủ động phối hợp cùng các lực lượng tuyến đầu, quyết liệt và nhanh chóng đưa nhiều giải pháp công nghệ vào các hoạt động phòng chống dịch, chung tay hỗ trợ công tác chung của Chính phủ

1000 Camera Trí tuệ nhân tạo HANET, gần 5000 Vòng đeo tay điện tử G-Track đã được G-Group sản xuất và tài trợ cho công tác phòng chống dịch của Chính phủ khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Theo đó, nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Bình Phước, Kiên Giang, Cần Thơ… đã chính thức áp dụng các giải pháp công nghệ này tại bệnh viện, trường học, khu cách ly nhằm giám sát và truy vết F0, F1 hiệu quả.

Bên cạnh đó, chỉ trong 2 tuần nghiên cứu thần tốc, Hệ thống tự động kiểm soát người ra vào các tỉnh, thành đã được G-Group triển khai và thí điểm tại Trạm thu phí cầu Bạch Đằng, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh từ 29/9. 4 máy quét mã QR cũng được G-Group lắp đặt để thí điểm quét với người dân đi ô tô. Người dân không cần vào khu vực nhà khai báo y tế mà chỉ cần ngồi trên xe, hạ kính rồi đưa mã QR trên ứng dụng PC-Covid trước máy quét là được đi qua.

25 doanh nghiệp được vinh danh là Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á - Ảnh 1.

Previous post Những ngân hàng nào sẽ có lợi thế trong năm 2021?
Next post Giải mã sức hút của bất động sản biển với giới nhà giàu