Nguyễn Thị Ngọc Hằng Thành Công Nhờ Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực – BĐS A-Z HANG NGUYEN Uy Tín Chất Lượng

Sài Gòn hoa lệ nhưng hoa cho người giàu, lệ cho người nghèo. Vì vậy, những ai phải vất vả mưu sinh nơi chốn phồn hoa đô thị ở đất Sài thành này nhất là những phụ nữ làm nghề môi giới bất động sản (BĐS) thì hầu hết sẽ biết đến chị Nguyễn Thị Ngọc Hằng – người đã sáng lập ra GROUP CTV BĐS A-Z HANG NGUYEN để chia sẻ và truyền dạy hết những kiến thức, kinh nghiệm về nghề môi giới BĐS cho gần 500 cộng tác viên (CTV) trong nhóm mà hầu hết là những người phụ nữ mẹ đơn thân, nhân viên văn phòng, giáo viên, sinh viên hoặc nội trợ ở nhà chăm con ko có việc làm, bán hàng online….làm thêm một nghề tay trái môi giới BĐS để kiếm thêm thu nhập và độc lập tài chính. Với phương châm SỐNG LÀ CHO ĐÂU CHỈ NHẬN RIÊNG MÌNH, chị Hằng đã nhiệt tình hướng dẫn, dốc lòng chia sẻ tất cả kiến thức và kinh nghiệm chị có được sau hơn mười mấy năm đi đầu tư BĐS và làm nghề môi giới BĐS. Chị chia sẻ qua livestream trong group kín này và chị đã lèo lái con thuyền này đi đến thành công đào tạo ra gần 500 CTV môi giới BĐS khắp cả nước và hầu hết CTV chuyên tâm làm nghề đã có cuộc sống ấm no, thu nhập cao hơn, khá giả hơn, thậm chí có rất nhiều bạn CTV từ môi giới tích lũy được số tiền lớn trở thành các nhà đầu tư BĐS, cuộc đời đã bước sang trang mới, giàu có hơn nhiều, mua được nhà, mua được xe hơi và thu nhập cao kiếm ra hàng trăm triệu hay hàng tỷ 1 tháng. Với thành công rực rỡ khi là người dẫn đường giúp cho hàng trăm phụ nữ kiếm tiền nhiều, có thu nhập cao và độc lập tài chính và có tiếng nói hơn trong gia đình của họ, chị Hằng đã trở thành thần tượng trong lòng của nhiều phụ nữ trẻ khắp cả nước nhất là các bà mẹ đơn thân yêu thương và ngưỡng mộ chị.

 

Chị Nguyễn Thị Ngọc Hằng vốn được sinh ra trong một gia đình nghèo, làm nông ở Hóc Môn, TPHCM nhưng bằng ý chí và nghị lực chị đã nỗ lực học thật giỏi và trở thành tấm gương hiếu học cho cả làng xóm nơi chị sinh ra. Chị từng đại diện cho trường đi thi và đoạt giải 3 môn Văn toàn miền Nam lúc học cấp ba. Chị xuất sắc và là niềm tự hào của ba chị, của gia đình chị, của xóm làng chị khi chị Tốt nghiệp 3 trường Đại học gồm: Cử Nhân trường KHXH&NV ngành Anh ngữ, Cử Nhân trường ĐH Kinh Tế ngành Ngoại Thương, Cử Nhân trường Cao Đẳng KT Đối Ngoại ngành Xuất Nhập Khẩu.

Chị Hằng lập nghiệp đi lên từ 2 bàn tay trắng, con nhà nghèo học giỏi với 03 tấm bằng đại học và nghị lực phi thường nên khi ra trường đi làm chị cũng không thua kém ai. Sau một năm vào công ty, chị đã vượt qua bao nhiêu nhân viên để vươn lên chức trưởng phòng kế hoạch khi mới 23 tuổi. Sau đó chị kiêm nhiệm luôn thêm chức trưởng phòng xuất nhập khẩu và Sales quốc tế trong công ty. Cùng lúc chị kiêm nhiệm 3 chức danh trong công ty nên mức lương chị khá cao tại thời điểm đó. Và sau 10 năm đi làm với nhiều nỗ lực và cố gắng, chị Hằng đã tích lũy được nhiều vốn và kinh nghiệm nên ra mở công ty cho riêng mình và là Giám đốc điều hành công ty khi mới 32 tuổi. Hiện chị đang là Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Công Ty Cổ Phần Nệm Sao Vàng (GOLDSTAR CUSHION) chuyên XK đi Châu Âu.
Trước đây, chị là Giám đốc điều hành công ty này nhưng vì chị quá đam mê đầu tư BĐS nên dành quá nhiều thời gian cho BĐS và chị rời bỏ chức Giám Đốc để lại cho cổ đông công ty làm mà đi theo đam mê BĐS của mình và rất may mắn chị cũng làm giàu lên chủ yếu từ BĐS. Chị làm bằng tất cả cái TÂM & UY TÍN của mình, không kê giá, không luồn cò và chị cũng đã dạy CTV mình như thế nên chị đã được rất nhiều khách hàng yêu thương và tin tưởng mua BĐS đầu tư từ chị Hằng và chính điều đó đã làm nên thương hiệu BĐS AZ HẰNG NGUYỄN của chị suốt mười mấy năm qua.

Chưa dừng lại ở thành công từ 2 mảng BĐS và công ty xuất khẩu nệm của mình, chị Hằng tiếp tục mảng kinh doanh mới là mở đại lý chuyên cung cấp nước ion kiềm FUJIWA sản xuất theo công nghệ Nhật Bản sau một năm chị uống loại nước này thấy quá tốt cho sức khỏe nên đã quyết định làm đại lý phân phối để lan tỏa nguồn nước tốt này đến cho người thân, bạn bè và mọi người vì chị quan niệm rằng SỨC KHOẺ TỐT BẮT NGUỒN TỪ NƯỚC UỐNG TỐT

Công dụng của nước I-on Kiềm FUJIWA
1. Cung cấp các khoáng chất thiết yếu Ca,Mg,Na,K dưới dạng ion
2. Kích thước cụm phân tử nước siêu mịn :
– Giúp vận chuyển dinh dưỡng vào sâu cho từng tế bào, giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng hiệu quả hơn
– Đào thải chất cặn bả , độc tố hiệu quả hơn
3. Độ pH : 8.5 – 9.5
– Trung hoà axit dư thừa tạo môi trường kiềm cho cơ thể, cân bằng quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa & hỗ trợ điều trị các bệnh do dư thừa acid như: trào ngược dạ dày thực quản, gout và các bệnh về đường tiêu hoá khác.
– Làm sạch hệ tiêu hoá đặc biệt là đại tràng giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng ngăn ngừa bệnh tật
– Giúp cơ thể cân bằng và ổn định nồng độ pH máu (7.3-7.4)
– Có khả năng chống oxy hoá mạnh, nước ion kiềm có khả năng loại bỏ các gốc tự do là nguyên nhân gây ra sự tích tụ các loại chất độc từ môi trường ô nhiễm, khói thuốc và các chất độc hại, hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá và duy trì sự trẻ trung.
– Có tác dụng thanh lọc cơ thể, thải độc tế bào, giải độc rượu bia cũng như giúp cơ thể hấp thu tốt các chất dinh dưỡng.

Nếu mọi người quan tâm đến các lĩnh vực chị Hằng Nguyễn kinh doanh, vui lòng liên hệ các thông tin bên dưới:

– Thương hiệu BĐS A-Z HANG NGUYEN (UY TÍN & LÀM BẰNG CÁI TÂM) – khách cần đầu tư BĐS liên hệ SĐT 0908628919
– Fanpage: https://www.facebook.com/batdongsantuA.Z
– Group BẤT ĐỘNG SẢN A-Z (CTV HANG NGUYEN): https://www.facebook.com/groups/batdongsanazctvhangnguyen/?ref=share
– Website cty: www.goldstarcushion.com Công ty chuyên XK nệm Indoor & Outdoor cho các resort 5 sao trong nước và XK đi thị trường Châu Âu & Châu Á.
– Đại lý nước ion kiềm tại địa chỉ 7/7 Đô Đốc Long, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM

Previous post CINESTAR CINEMAS VIETNAM Rạp Chiếu Phim Hiện đại không thể bỏ qua
Next post Diệp Đỗ Chia Sẻ Niềm Đam Mê Thiết Kế Đồ Họa