Cô Nàng Đa Tài Đam Mê Kinh Doanh Thành Công Với Thương Hiệu – Siêu Thị Sơn Huệ Mart

Bùi Thị Bích Huệ sn 1983 quê ở Cầu Giát – Quỳnh Lưu – Nghệ An tốt nghiệp Đại Học Kinh Tế – Kỹ Thuật – Công Nghiệp trước khi đên với công việc hiện tại chị từng là nhân viên ngân hàng SHB.Vợ chồng chị xây dựng nên thương hiệu Yến Sào Sơn Huệ đã được hơn 10 năm.Với niềm đam mê kinh doanh chị đã quyết dừng công việc tại ngân hàng và mở siêu thị với thương hiệu là Siêu Thị Sơn Huệ Mart. Chuyên cung ứng sản phẩm nông nghiệp sạch- Yến sào – rượu vang.Son Hue Mart cam kết các sản phẩm thực phẩm, hải sản sạch, đặc biệt là thịt heo sạch, rau quả mang thương hiệu Son Huệ,đạt chất lượng tương đương xuất khẩu và đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó gia đình chị chuẩn bị mở nhà hàng Hải Sản Dương Hồng Sơn. Chị chia sẻ: chị luôn có niềm đam mê bất tận với lĩnh vực này, có lẽ vì đam mê nên mình luôn sẵn sàng truyền cảm hứng đến tất cả mọi người khi có chung sở thích. Với mình set up một cửa hàng đẹp, thu hút cũng như là đứa con tinh thần, đó là tấm gương phản chiếu vào chất lượng công việc của mình. Và rất vui khi nhận được những phản hồi tốt từ đối tác cũng nhưng khách hàng của đối tác. Ở Siêu Thị Sơn Huệ Mart từng góc nhỏ một đều được chị tâm huyết đặt trọn tình yêu vào đó. Với chị từng góc nhỏ đó chính là mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên một tổng thể đẹp, bắt mắt làm hài lòng khách hàng. Để thành công được như vậy, tất cả là nhờ đam mê thôi thúc, chị luôn đặt tâm của mình vào từng giai đoạn đến chất lượng công việc, chất lượng chính là điều mình tâm huyết nhất sau ngần ấy năm kinh doanh.

 

Theo chị , việc thành công sớm hay muộn không quan trọng. Mà quan trọng nhất là trong hành trình ấy, bản thân mình đã trải qua những gì, học hỏi ra sao, trau dồi kinh nghiệm như thế nào để “chèo lái” doanh nghiệp đi đúng hướng nhất. Việc kinh doanh thuận lợi hay không sẽ tùy thuộc lớn vào chiến lược và tầm nhìn của người đứng đầu. Dĩ nhiên là phần may mắn sẽ đóng góp không nhỏ trong hành trình này. Và thực tế, ngoài sự đầu tư nghiêm túc, không ngừng đổi mới và tích cực trau dồi thì chị cũng được may mắn vì có sự ủng hộ từ gia đình, các cộng sự. Chị vẫn luôn thầm cảm ơn vì có rất nhiều người yêu thương, có những đối tác tốt, có được sự tin yêu từ khách hàng trong hành trình xây dựng sự nghiệp. Cũng vì điều này mà chị luôn tâm niệm rằng mình phải sống thật tốt, giúp đỡ và hỗ trợ cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn như là một sự báo đáp với cuộc đời đã ưu ái cho mình.

Chị muốn chia sẻ rằng khởi nghiệp cực kỳ tốt, nó giúp mỗi người có thể làm chủ bản thân, quyết định cuộc đời của chính mình. Tuy nhiên, trước khi ra “chiến trường”, hãy chuẩn bị những “vũ khí” tối tân nhất, chọn những ngóc ngách quân địch không lường trước để tấn công. Cuối cùng, hãy thu phục những chiến binh tốt nhất trong cuộc chiến để đồng hành lâu dài với mình. Thành công sẽ xuất hiện với những ai biết cố gắng và không ngừng phấn đấu cho ước mơ của chính mình.

Chị luôn cân bằng trong việc kinh doanh

Previous post Thẩm Mỹ Thiên Ân Chăm Sóc Sắc Đẹp Và Sức Khỏe
Next post Cô Nàng Đa Tài Đam Mê Kinh Doanh Thành Công Với Thương Hiệu – Siêu Thị Sơn Huệ Mart