Flamingo Cat Ba Resorts được mệnh danh là điểm du lịch “xanh” đẳng cấp quốc tế

Ở Việt Nam, cũng hiếm có nơi nào như Flamingo Cat Ba Resorts, khu nghỉ dưỡng cao cấp mang trọn “tinh thần” của thiên nhiên địa phương sở tại.

Cát Bà – Món quà vô giá được thiên nhiên ban tặng

Được mệnh danh là điểm đến du lịch “xanh” đẳng cấp quốc tế, Cát Bà xứng đáng với vị thế và tiềm năng, có đóng góp tích cực hơn cho sự phát triển kinh tế xã hội của Hải Phòng và Việt Nam; Trung tâm du lịch sinh thái rừng – núi – biển – đảo của cả nước và quốc tế; Điểm đến hàng đầu Việt Nam và châu lục… Trong các định hướng phát triển của Thủ tướng chính phủ và thành phố Hải Phòng, Cát Bà, với vẻ đẹp vô giá được thiên nhiên ban tặng, luôn được ưu ái đặt trên những vị trí hàng đầu.

Trước đây, Cát Bà vẫn còn nhiều những mảng tối như quá tải vào mùa cao điểm, được đánh giá hoạt động du lịch chưa có điểm nhấn, vẫn “na ná” nhiều địa phương khác. Đến nay, hệ thống hạ tầng giao thông đến đảo Ngọc đã gần như hoàn thiện với cáp treo Cát Bà – Cát Hải (rút ngắn thời gian chỉ còn 9 phút di chuyển), cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (chỉ hơn 1 giờ lái xe), cầu vượt biển dài bậc nhất Đông Nam Á Tân Vũ – Lạch Huyện tính đến nay, nối Đình Vũ với đảo Cát Hải… Bên cạnh đó, quần thể nghỉ dưỡng bốn mùa Flamingo Cat Ba Resorts đi vào hoạt động đã “hiện thực hóa” những điểm nhấn cần có trong bản phác thảo từ những ngày đầu phát triển của đảo Ngọc. Cú “Hat-trick” tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương; Bốn chứng chỉ công trình xanh EDGE do Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC), thuộc nhóm Ngân hàng Thế giới (WB) trao tặng và chính thức trở thành đối tác của Wyndham Grand, top đơn vị quản lý vận hành tiêu chuẩn quốc tế đã làm nổi bật tất thảy những từ khóa xanh, thiên nhiên, đẳng cấp, quốc tế vốn được đề cập trong những định hướng đã kể trên. Có tất cả những giá trị cần có, Cát Bà chỉ còn chờ làn sóng du lịch tiếp theo để cưỡi trên đỉnh sóng.

Trung tâm du lịch xanh đẳng cấp Quốc tế

Trong giai đoạn tiếp theo Cát Bà được dự đoán sẽ đón thêm nhiều dự án lớn, theo đó thì vấn đề quy hoạch thực sự cấp thiết. Giới chuyên gia nhận định, các bên tham gia xây dựng và phát triển du lịch Cát Bà cần đi theo định hướng bền vững, tăng trưởng xanh, đúng với tinh thần phát triển của đảo Ngọc.

Flamingo Cat Ba Resorts được mệnh danh là điểm du lịch “xanh” đẳng cấp quốc tế - Ảnh 1.

Previous post MSB thu về 3.500 tỷ đồng phí trả trước từ thương vụ bancassurance với Prudential?
Next post Omicron và học thuyết thiên nga đen: Nhìn lại cách George Soros, Warren Buffett kiếm tiền từ khủng hoảng trong quá khứ