NashTech được bình chọn Top doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á do HR Asia trao tặng

HR Asia Award là giải thưởng thường niên do HR Asia – tạp chí nhân sự uy tín tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á. Kết quả được trao dựa trên quy trình đánh giá chuyên sâu của HR Asia với các chuyên gia, giám đốc trong ngành tại những doanh nghiệp hàng đầu về chính sách nhân sự, tuyển dụng, và chiến lược để xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên.

Với những dấu ấn nổi bật về văn hoá doanh nghiệp gồm ba yếu tố cốt lõi: Văn hóa tưởng thưởng, Văn hóa học tập không ngừng; NashTech – Ngôi nhà thứ hai của bạn, NashTech đã vượt qua các Công ty thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để được vinh danh tại giải thưởng này.

Văn hóa tưởng thưởng – động lực thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, NashTech nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của việc khích lệ tinh thần và tặng thưởng nhân viên đúng thời điểm sẽ mang đến sự phát triển tích cực không ngừng cho hiệu suất lao động đồng thời thúc đẩy sự bứt phá của các cá nhân, đội nhóm trong tổ chức. Do đó Ban Giám đốc đến tận bàn làm việc của nhân viên để vinh danh và tặng thưởng, Vinh danh nhân sự xuất sắc thường xuyên tại các kênh truyền thông của Công ty hay Tổ chức lễ trao giải nhân sự xuất sắc trang trọng hằng năm.

Văn hóa học tập không ngừng – nuôi dưỡng sáng tạo và đóng góp cho cộng đồng công nghệ

Theo anh Nguyễn Hùng Cường, Tổng Giám đốc NashTech tại Việt Nam chia sẻ: “Đã có hàng nghìn các kỹ sư, nhà quản lý đi lên từ cái nôi NashTech và đang lan tỏa, đóng góp giá trị không chỉ tại NashTech mà còn trong nhiều công ty khác tại Việt Nam cũng như trên thế giới”.

Tại NashTech, các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực luôn là được đặt vào trọng tâm. NashTech không chỉ mong muốn tạo ra việc làm, phát triển nguồn nhân lực nội bộ để Công ty nói riêng và Ngành Công nghệ nước nhà nói chung phát triển bền vững mà còn có tham vọng giới thiệu những nhân tài công nghệ Việt Nam đẳng cấp quốc tế tới đồng nghiệp trên toàn thế giới.

NashTech được bình chọn Top doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á do HR Asia trao tặng - Ảnh 1.

Previous post Vay tiền ngân hàng để mua nhà là DẠI hay KHÔN?
Next post Giá vàng trong nước tăng vọt