Wyndham Phú Quốc – Thiên nhiên bên trong cánh cửa

Riêng tư tuyệt đối với không gian thiên nhiên của riêng mình

Thiên nhiên không chỉ bên ngoài cánh cửa mà hiện hữu ngay bên trong bậc thềm nhà. Bên ngoài cánh cửa là những hàng tre rợp bóng, là vườn cây và tiện ích chung, xa hơn chừng 500m là bãi biển xanh, nhưng chỉ cần đóng cánh cửa lại, chủ nhân hoàn toàn thư giãn tuyệt đối trong một không gian thiên nhiên riêng tư ngập tràn.

Như nhiều nhận định của các công ty nghiên cứu thị trường, Việt Nam sẽ sớm trở thành một trong những quốc gia có nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp lớn nhất tại Đông Nam Á. Không nằm ngoài xu hướng trên, Wyndham Phú Quốc được nhà phát triển dự án kỳ vọng sẽ thuộc nhóm dẫn đầu, chuyên phục vụ tầng lớp xem nhu cầu nghỉ dưỡng như một loại hình thưởng thức, tận hưởng sự sang trọng đến từng centimet. Đối với tầng lớp có khả năng chi trả cao này, một không gian sống chất lượng phải vừa thụ hưởng được đầy đủ giá trị của thiên nhiên đồng thời đảm bảo yếu tố tiện ích và riêng tư.

Wyndham Phú Quốc là một trong những dự án tại Việt Nam không chỉ bám sát các tiêu chuẩn của một căn biệt thự biển biệt lập cao cấp, mà còn đưa chuẩn mực sống xanh lên một tầm cao mới. Với tiêu chí tôn trọng thiên nhiên, giảm thiểu năng lượng nhân tạo và ứng phó với vấn đề biến đổi khí hậu, nhà thiết kế đã tăng diện tích mảng xanh gấp 3 lần cho mỗi căn biệt thự.

Khu vực trung tâm hoàn toàn dành cho thiên nhiên với bầu trời, mặt nước hồ bơi, ánh sáng tự nhiên, cây xanh và nắng, gió. Bao quanh hồ bơi là bức tường sử quân tử, dãy bạch trinh hoa trắng và điểm nhấn là cụm bông sứ tạo bóng mát. Hai bên hồ bơi là các phân khu chức năng: phòng khách, bếp và phòng ngủ.

Wyndham Phú Quốc - Thiên nhiên bên trong cánh cửa - Ảnh 1.

Previous post PV Drilling (PVD): Trích lập dự phòng lớn khiến lãi ròng quý 2 chỉ đạt 8 tỷ đồng giảm 86% so với cùng kỳ
Next post SCB là một trong 10 ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất do Anphabe bình chọn