Kín phòng ngay khi khai trương, Nhà đầu tư an tâm về tỷ suất lợi nhuận khi đầu tư Flamingo Cat Ba Resorts

Chỉ trong vòng bốn ngày, từ 28/04 đến 01/05, Flamingo Cat Ba Resorts đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến nghỉ dưỡng và khách đến tham quan tìm hiểu về quần thể nghỉ dưỡng bốn mùa. Theo thống kê của Chủ đầu tư, mùa du lịch 2021 của dự án được đánh giá khá thành công khi lượng khách book phòng sớm chiếm tỷ lệ cao, khách lưu trú dài ngày, chủ yếu từ 2-3 đêm, có nhiều khách lưu trú từ 4-7 ngày. Đây được xem là tín hiệu bứt phá tích cực cho du lịch Cát Bà nói chung và sự thành công của Flamingo Cat Ba Resorts nói riêng.

Không gian 360 độ xanh đẹp tuyệt mỹ

Khác với vịnh Hạ Long hay nhiều vùng vịnh nổi tiếng khác, vịnh Lan Hạ với 400 đảo lớn nhỏ được bao phủ bởi màu xanh ngát của đại ngàn. Tọa lạc tại vị trí đắt giá ở vịnh Lan Hạ, Flamingo Cat Ba Resorts với kiến trúc rừng xanh trên cao độc bảo như hòa vào sắc biển, hương rừng, tạo nên tổng thể một không gian 360 độ xanh đẹp tuyệt mỹ. Càng lại gần, không gian ấy càng khiến du khách choáng ngợp bởi sự tài hoa của bàn tay tạo hóa.

Kín phòng ngay khi khai trương, Nhà đầu tư an tâm về tỷ suất lợi nhuận khi đầu tư Flamingo Cat Ba Resorts - Ảnh 1.

Previous post Tạm gác chuyện kinh doanh, Be Group tham gia chống dịch: Vận chuyển mẫu phẩm y tế, thực phẩm… xử lý được 3.000 cuộc gọi nóng chỉ sau 3 ngày thực thi
Next post PwC: Hoạt động M&A đạt mức kỷ lục với 62.000 thương vụ trong năm 2021, dự báo tiếp tục tăng trưởng trong 2022