Cú chốt deal trong 2h của Shark Liên với Vua Cua: Ký hợp đồng, chuyển tiền ngay trong mùa dịch!

Vua Cua là một trong những startup ấn tượng nhất trong những tập đầu Shark Tank 2021, khi được 3 shark là Bình, shark Hưng và shark Liên tranh giành đầu tư. Sau đó, Shark Liên đã là người chiến thắng cuối cùng, dù bà cũng đề nghị mức giá bằng với Shark Bình: 3,5 tỷ đồng cho 10%, gấp đôi con số mà Anh Thư đã đề nghị từ đầu.

Thời điểm đó, founder này giải thích về lựa chọn của mình như sau: tuy ấn tượng với Shark Hưng và thấy mong muốn đầu tư cho Vua Cua của Shark nhưng do số lượng cổ phần hiện tại có thể chia sẻ với các nhà đầu tư mới là không nhiều. Bên cạnh đó, Anh Thư thích Shark Liên vì Shark rất quan tâm đến cộng đồng LGBT, cũng như Shark Liên có cùng quan điểm với Vua Cua về các vấn đề xã hội khác.

Và với những diễn tiến gần đây của deal đầu tư này, rõ ràng sự lựa chọn của Anh Thư là chính xác, khi Shark Liên đã nhanh chóng xuống tiền cho startup này, bất chấp đại dịch ngày càng leo thang tại TP.HCM – thị trường chính của Vua Cua.

Hôm nay là một ngày thật đặc biệt và rất có ý nghĩa với tôi và đội ngũ Vua Cua.

Theo đúng như cam kết ở Shark Tank mùa 4, Vua Cua đã chính thức nhận được 3,5 tỉ = 10% từ Shark Liên. Dù trong hoàn cảnh ngành F&B đang gặp nhiều khủng hoảng, nhưng shark Liên đã không ngần ngại rót vốn vào Vua Cua, từ lúc DD (Due Diligence) đến khi tiền vô tài khoản chưa đến 2 tuần và toàn bộ quá trình DD, ký kết 100% diễn ra online“, founder Anh Thư chia sẻ.

Cũng theo Anh Thư, sở dĩ deal đầu tư này hoàn thành nhanh như thế, là bởi những cố gắng không mệt mỏi của chính doanh nghiệp mình và thiện chí không thể chối cãi từ phía Shark Liên.

Trong khoảng thời gian vừa qua, Vua Cua đã tiến hành chuyển đổi số, thu gọn chi nhánh, mở rộng kênh online và ra quyết định sống còn: Vua Cua – không – chỉ – bán cua mà còn bán tất cả thực phẩm thiết yếu dễ sử dụng, dễ bảo quản cho người dân trong mùa dịch.

Cú chốt deal trong 2h của Shark Liên với Vua Cua: Ký hợp đồng, chuyển tiền ngay trong mùa dịch! - Ảnh 1.

Previous post Giải mã sức hút căn hộ tại BerRiver Jardin
Next post Dịch vụ kỹ thuật Dầu khí PTSC (PVS) ghi nhận 506 tỷ đồng tiền lãi từ công ty liên doanh liên kết trong 9 tháng đầu