4 loại trái cây không sử dụng đúng cách thì trở thành “vua” ung thư, 3/4 loại được nhiều người yêu thích ăn mỗi ngày

Trái cây là một phần không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta, không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn rất giàu vitamin, khoáng chất, chất xơ và các chất khác, giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng cường khả năng miễn dịch.

Nhưng nhiều người không biết rằng những loại trái cây này là bậc thầy của bệnh ung thư, chúng có thể làm cho các tế bào bình thường trở nên bất thường (đột biến) và tăng sinh một cách không kiểm soát. Đây là nguyên nhân gây ra xâm lấn các mô ở gần (xâm lấn cục bộ) hay ở xa (di căn) qua hệ thống bạch huyết hay mạch máu và gây ung thư. 

Dưới đây là 4 loại quả dễ gây ung thư mà mọi người cần chú ý khi sử dụng:

    1. Cau

Người ta vẫn có câu: “Miếng trầu là đầu câu chuyện”. Trên thực tế, hiện nay còn khá ít người ăn trầu cau. Trầu cau thường xuất hiện trong những lễ hội truyền thống hay làm lễ vật trong đám cưới của các cặp đôi. 

Quả cau thường được người Trung Quốc thu mua và sản xuất thành kẹo. Loại kẹo này có vị ngọt, the có tác dụng chống viêm họng và giữ ấm cơ thể. Kẹo cau rất được ưa chuộng tại Trung Quốc.

4 loại trái cây không sử dụng đúng cách thì trở thành “vua” ung thư, 3/4 loại được nhiều người yêu thích ăn mỗi ngày - Ảnh 1.

Previous post PV Power (POW): Ký kết hợp đồng tín dụng 95 triệu USD nhằm tái cấu Nhà máy Thủy điện Đăk Đrinh
Next post PAS ước lợi nhuận trước thuế Q3/2021 tăng gấp 14 lần so với cùng kỳ