An Gia và Ricons chính thức cất nóc dự án Sky89

Được ví như trái tim Nam Sài Gòn, dự án Sky89 có quy mô 430 căn hộ cùng 89 tiện ích vượt trội như hồ bơi thượng đỉnh, vườn cảnh quan thư giãn, sảnh đón thượng lưu, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng,… Đặc biệt, Sky89 cũng là dự án tiếp theo thuộc khu phức hợp Lacasa của Tập đoàn An Gia ứng dụng chuỗi dịch vụ đẳng cấp, hiện đại, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của mọi cư dân.

Được biết đến là Top 3 nhà thầu xây dựng uy tín nhất Việt Nam cùng kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án cao tầng quy mô, Tổng thầu Ricons đã triển khai lập kế hoạch và thi công toàn bộ dự án Sky89 một cách bài bản, chuyên nghiệp. Đặc biệt, công tác an toàn luôn được Ricons đặt mục tiêu hàng đầu. Tính tới thời điểm hiện tại, dự án Sky89 đã đạt 500.000 giờ an toàn lao động. Đây chính là cột mốc đánh dấu nỗ lực của hàng trăm đội ngũ kỹ sư, công nhân tham gia trực tiếp vào quá trình thi công xây dựng dự án.

Với cam kết về thương hiệu, ông Lê Miên Thụy – Tổng Giám đốc Ricons Group cho biết, Ricons sẽ tiếp tục tập trung các nguồn lực tốt nhất để đồng hành cùng Tập đoàn BĐS An Gia đưa dự án Sky89 “về đích” thành công.

Được biết, ngoài Sky89, Ricons cũng là đối tác thi công chiến lược trong loạt dự án căn hộ của Tập đoàn An Gia bao gồm: The Standard, River Panorama, Riverside, Skyline,… Trong đó, hai dự án Riverside và Skyline đã chính thức đi vào hoạt động, lần lượt từ năm 2017 và 2018. Ngoài ra, dự án River Panorama với quy mô gần 1000 căn hộ cũng đang được An Gia và Ricons tiến hành bàn giao cho cư dân trong tháng 12/2020.

An Gia và Ricons chính thức cất nóc dự án Sky89 - Ảnh 1.

Previous post Tòa án Tối cao bác vụ kiện xem xét lại quy trình bầu cử, Tổng thống Trump hết hy vọng
Next post Nga chuẩn bị phê duyệt loại vắc xin đầu tiên: Thế giới có bước ngoặt quyết định?