Co-operative Law – Tư vấn & Hỗ Trợ Pháp Lý Chuyên Tư Vấn Doanh Nghiệp Liên Quan Tới Thuế – Kế Toán Và Hoạt Động Nội Bộ Của Doanh Nghiệp Chuyên Nghiệp Uy Tín

Nguyễn Danh Sơn anh tốt nghiệp Cử nhân luật kinh tế Đại học Bình Dương – Nghiệp vụ luật sư tại Học viện Tư pháp Cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh. Cử nhân Quản trị kinh doanh – Học viện Tài chính chuyên tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp. Anh đã tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương và giải quyết thành công rất nhiều tranh chấp của doanh nghiệp liên quan tới hợp đồng, bồi thiệt hại ngoài hợp đồng và các phát sinh trong nội bộ doanh nghiệp. Hiện tại đang làm giám đốc điều hành của Công ty TNHH Tư vấn & Hỗ trợ pháp lý Co-operative Law (Tên viết tắt là “Co-op Law”) chuyên tư vấn doanh nghiệp liên quan tới thuế, kế toán và hoạt động nội bộ của doanh nghiệp.

Co-operative Law sau nhiều năm hoạt động tư vấn pháp luật, dịch vụ pháp lý, dịch vụ đại diện sở hữu trí tuệ, dịch vụ kế toán thuế đã khẳng định được uy tín, tín nhiệm, niềm tin của khách hàng trong và ngoài nước về dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, kinh doanh, thương mại, đầu tư, lao động, pháp luật thuế, dịch vụ kế toán thuế, giải quyết tranh chấp thương mại trong nước và quốc tế…Co-operative Law am hiểu các thủ tục pháp lý, với kinh nghiệm làm việc lâu năm với các cơ quan quản lý nhà nước tại Việt Nam, các vấn đề được nhanh chóng, thuận lợi, đảm bảo tối đa các quyền lợi pháp lý liên quan.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Co-operative Law vẫn luôn giữ vững mục tiêu lấy khách hàng là trung tâm mọi hoạt động phát triển. Chúng tôi không chỉ là những chuyên gia tư vấn pháp luật mà còn đóng vai trò đối tác pháp lý đáng tin cậy của Khách hàng. Đội ngũ luật sư và nhân viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp trong cơ chế vận hành, Co-operative Law vinh dự được đánh giá là một trong những công ty tư vấn pháp luật hàng đầu Việt Nam. Thiết lập quan hệ đối tác với các Văn phòng luật sư, Hội đồng cố vấn, Tổ chức pháp lý là chiến lược được Co-operative Law ưu tiên hàng đầu. Đồng thời xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp với những cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Điều này là cơ sở để chúng tôi đáp ứng các yêu cầu ngày càng đa dạng và phức tạp của khách hàng, nâng cao giá trị thương hiệu.

Bên cạnh đó, tôn chỉ hoạt động cao nhất của Co-operative Law là lấy chữ TÍN làm nền tảng cho mọi hoạt động phát triển. Chúng tôi luôn cam kết thực hiện các hợp đồng kinh tế một cách chuẩn nhất, đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, hợp pháp của đối tác và khách hàng; đảm bảo trung thực, công khai, minh bạch trong tất cả các dịch vụ kinh doanh. Để làm điều đó, chúng tôi không ngừng nghiên cứu, áp dụng các giải pháp tối ưu để rút ngắn thời gian thực hiện, góp phần tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Trong thời gian tới, chúng tôi mong muốn tiếp tục được tăng cường hợp tác, liên danh, liên kết với các doanh nghiệp, đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế trên lĩnh vực Tư vấn doanh nghiệp; Tư vấn sở hữu trí tuệ; Tư vấn giấy phép; Tư vấn đầu tư; Dịch vụ kế toán thuế với phương châm đảm bảo bình đẳng, cùng có lợi. Trên hết, chúng tôi luôn tin tưởng rằng: Co-operative Law cùng các doanh nghiệp, đối tác đã, đang và sẽ là những thành phần kinh tế có sự đóng góp quan trọng trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Co-operative Law tư vấn, hỗ trợ hàng trăm lượt khách hàng về các thủ tục về thuế, dịch vụ kế toán thuế, quyết toán thuế, báo cáo tài chính hàng năm với sự am hiểu tinh tường về pháp luật, sắc bén về nghiệp vụ chuyên môn kế toán thực sự là chỗ dựa tin cậy cho các doanh nghiệp vốn Việt Nam và doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam trong lĩnh vực kế toán thuế.

 

Previous post SSI dự kiến tăng gấp rưỡi vốn điều lệ lên gần 15.000 tỷ đồng
Next post Phát Đạt (PDR) chuẩn bị phát hành 6 triệu cổ phiếu ESOP với giá 20.000 đồng