Đỗ Bảo Long chàng trai kinh doanh đa lĩnh vực tài ba và sáng tạo

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Đó là chàng trai trẻ Đỗ Bảo Long hay còn được gọi là Đỗ Long. Sinh ra và lớn lên tại Hiệp Hòa, Quảng Hiệp, Cư’MGar, tỉnh Đắk Lắk, một tỉnh chỉ có 2 mùa mưa và nắng. Là người năng động, sáng tạo nên anh đã thi đỗ trường Đại Học FPT, chuyên ngành kỹ thuật phần mềm. Ngay từ thời sinh viên, anh đã tự thành lập nên CTY Dịch Vụ NHẤT BẢO chuyên về an ninh mạng, dịch vụ camera, máy tính,máy in.

Hình về chia sẽ và học hỏi về ý tưởng khởi nghiệp

Hiện tại anh đang làm về mảng phần mềm dữ liệu, cung cấp giải pháp tư vấn về Marketing tích hợp, cố vấn doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực truyền thông. Kinh doanh, luôn hướng tới các giải pháp tối ưu doanh nghiệp, mong muốn cung cấp thêm những giá trị cao cho khách hàng. Và cũng như người thân, đem đến những sản phẩm chính hãng nhằm mang lại giá trị tốt nhất sử dụng sản phẩm về sức khỏe. Anh Long mong muốn chia sẻ giá trị sống cho giới trẻ, giúp họ thêm nhiệt huyết, sáng tạo trong công việc.

Hình tự chụp trong 1 hội thảo về bản quyền kinh doanh thương hiệu. 2019

Không chỉ làm về Maketting, anh Long còn là đồng sáng lập cửa hàng mắt kính mang tên WHOOSEE. Thương hiệu mắt kính WHOOSEE là 1 trong những đơn vị tiên phong về tròng kính siêu mỏng siêu nhẹ chính hãng từ năm 2017, WHOOSEE kinh doanh các sản phẩm thương hiệu lớn như Essilor của Pháp, Chemi, Exfash của Korea, Elements của Singapore… với các tính năng vượt trội như: chống tia ánh sáng xanh có hại. chống tia uv, hạn chế được vết bám vân tay, hơi nước. Hàng nghìn khách hàng mỗi năm tin chọn sử dụng, và hài lòng tin tưởng giới thiệu các sản phẩm kính mắt của WHOOSEE. Thương hiệu WHOOSEE cũng là sự lựa chọn của khách hàng ở nước ngoài, cũng như người Việt Định cư ở nước ngoài tin chọn. Ngoài ra, anh Long còn kinh doanh các dòng sản phẩm của Thương hiệu Benriya – thương hiệu về những sản phẩm chính hãng của Nhật được đưa về Việt Nam. Đây là dòng Sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe….

Khách tại Store

Không chỉ đam mê trong công việc, anh Long còn thích khám phá những vùng đất mới lạ và tìm hiểu văn hóa của những vùng miền của Tổ quốc. Những chuyến đi ấy cũng như là những hành trình mang lại cho anh nhiều kỷ niệm, đặc biệt là chụp những bức ảnh đẹp và xịn, nhận được rất nhiều lời khen của người thân, bạn bè và cộng đồng mạng. Đó là khoảng thời gian tươi đẹp, đầy trải nghiệm. Được đi và làm việc ở những thành phố khác nhau trên khắp đất nước giúp mình có cơ hội tiếp xúc rất nhiều danh lam, thắng cảnh, trải nghiệm được các nền văn hóa khác nhau tại các địa phương. Chính vì vậy anh cũng đã học thêm được lượng lớn kiến thức về văn hóa Việt Nam. Bản thân anh là một người ham học hỏi, thích tìm tòi mọi thứ. Anh cũng luôn chủ động liệt kê ra những mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống và phấn đấu làm bằng được. Người ta nói ‘’Người trẻ có nhiều hơn cơ hội để trải nghiệm, để “xách balo lên và đi” tới khắp các châu lục,’’ anh Long mong muốn được đi nhiều nơi và trải nghiệm văn hóa mọi vùng miền.

Địa chỉ Store Mắt Kính WHOOSEE -506/6 Đường 3/2,Phường 14, Quận 10, TP.HCM.
Hotline: 0886 291 680
Link Fanpage
https://www.facebook.com/gongkinhcanhanquoc/
Link website: https://whoosee.com/
Link TikTok: https://www.tiktok.com/@whooseemk

Previous post Bầu Đức: Tôi là người rất có ý thức về nợ nần và sẽ trả hết nợ, có thể nói không ai cảm nhận về nợ được như tôi!
Next post SSI dự kiến tăng gấp rưỡi vốn điều lệ lên gần 15.000 tỷ đồng