Bí quyết giúp Wipro 4 năm liền lọt Top“Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” do HR Asia khảo sát

Vừa qua, Công Ty TNHH Wipro Consumer Care Việt Nam (gọi tắt là Wipro) đã vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”, giải thưởng do HR Asia – tạp chí hàng đầu về Nhân sự khu vực Châu Á – tổ chức hàng năm. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Wipro được xướng tên ở giải thưởng danh giá này.

Khẳng định thành quả vững mạnh 25 năm

Wipro đã mang đến Việt Nam hơn 300 sản phẩm Chăm sóc cá nhân và Chăm sóc gia đình chất lượng cao, với các thương hiệu quốc tế nổi tiếng: Romano, Enchanteur, Gervenne, Bio-essence, Carrie Junior, Aiken, MaxKleen…

Trong suốt 25 năm hình thành và phát triển ở Việt Nam, Wipro luôn hướng đến khách hàng và cộng đồng. Đây cũng chính là kim chỉ nam cho các giá trị cốt lõi của Wipro: Hết lòng vì khách hàng; Tôn trọng mỗi cá nhân; Hành xử toàn cầu và có trách nhiệm; Chính trực trong mọi hoạt động.

Ông Đặng Toàn Vinh – Tổng Giám Đốc Wipro Consumer Care Việt Nam chia sẻ: “4 giá trị cốt lõi trên đã giúp Công Ty phát triển vững mạnh, trở thành một trong những doanh nghiệp lớn nhất thị trường Hóa mỹ phẩm tại Việt Nam hiện nay. Nơi đây, mỗi thành viên đều có cơ hội phát huy tối đa năng lực của bản thân, góp phần sáng tạo các nhãn hàng và sản phẩm tốt nhất nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng”.

“Năm thứ 4 liên tiếp lọt Top nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” là thêm một lần nữa khẳng định thành quả của Wipro trong hành trình xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết, sáng tạo; duy trì hiệu quả sản xuất kinh doanh cao kể cả trong giai đoạn thị trường gặp nhiều khó khăn”, ông Vinh nhấn mạnh.

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” được bình chọn với các tiêu chí rất khắt khe. Wipro phải trải qua qui trình khảo sát và đánh giá ở nhiều hạng mục: CORE (văn hóa và đạo đức doanh nghiệp, năng lực lãnh đạo và hiệu quả của tổ chức, sự chủ động sáng tạo); SELF (mức độ gắn kết của nhân viên với doanh nghiệp từ trái tim, trí óc tới tâm hồn); GROUP (sự đồng lòng và đoàn kết của tập thể nhân viên trong suy nghĩ, cảm nhận và hành động).

Ở tất cả hạng mục được khảo sát, Wipro đều nhận được những đánh giá rất tích cực và điểm số rất cao. Các nhân viên Wipro đều công nhận họ đang được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được bình đẳng trong giao tiếp và thảo luận với cấp trên, họ luôn tự tin đề xuất các sáng kiến và được Công ty hỗ trợ thực hiện. Tại đây, các bộ phận cũng phối hợp với nhau rất chặt chẽ, nhân viên có thể yêu cầu luân chuyển công việc nhằm được học hỏi nhiều hơn để phát triển nghề nghiệp.

Chính sách nhân sự – bí quyết để liên tục thành công bất chấp khó khăn

Ngoài các giá trị cốt lõi mà suốt 25 năm qua Wipro đã và đang giữ gìn, phát triển, chính sách nhân sự chính là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp này xây dựng nên môi trường làm việc lí tưởng.

Wipro hiểu rõ việc chăm sóc tốt cho nhân viên cũng chính là đang nuôi dưỡng nguồn lực để chăm sóc tốt cho khách hàng. Do vậy Công ty không ngừng cải thiện môi trường làm việc an toàn, nâng cao phúc lợi cho nhân viên – điều mà bất cứ người lao động ở môi trường làm việc nào cũng quan tâm hàng đầu, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh.

Bí quyết giúp Wipro 4 năm liền lọt Top“Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” do HR Asia khảo sát - Ảnh 1.

Previous post Dòng tiền vào các quỹ cổ phiếu thế giới lớn nhất 10 tuần
Next post OCB tặng giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ