Hà Tĩnh đón sóng đầu tư với các dự án BĐS giàu tiềm năng

Vài năm trở lại đây, Hà Tĩnh luôn là mảnh đất giàu tiềm năng hấp dẫn các nhà đầu tư phát triển bất động sản. Với những bước tiến vượt bậc, thị trường này đã chứng minh được sức “nóng” khiến nhiều “ông lớn” đứng ngồi không yên. Từ đó, hàng loạt dự án khu đô thị sinh thái, sân golf hay tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng… lần lượt ra đời.

Đón nhận dòng vốn lớn, nhưng đại đa số các dự án hiện tập trung vào phân khúc BĐS công nghiệp và du lịch, nghỉ dưỡng. Trong khi đó, với xung lực phát triển mạnh mẽ cùng đời sống nhân dân được nâng cao, nhu cầu về BĐS nhà ở cao cấp tại Hà Tĩnh ngày càng trở nên cấp thiết. Thời gian tới, chắc chắn phân khúc này sẽ lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư và trở thành miếng bánh màu mỡ được săn đón. Dự báo, mặt bằng giá tại phân khúc này cũng sẽ được thiết lập lại với sự xuất hiện của các dự án mới cùng nhu cầu sở hữu ngày một gia tăng.

Điều này có thể dễ dàng nhìn thấy khi đối chiếu với thị trường BĐS Thanh Hóa, vùng đất có nhiều điểm tương đồng với Hà Tĩnh. Chỉ trong vòng 5 năm, sự đổ bộ của các tập đoàn lớn như Vingroup, TNR, FLC,… đã khiến mặt bằng giá đất tại đây thay đổi rất lớn, tăng từ 5 – 10 lần. Tại những tuyến đường lớn trung tâm TP Thanh Hóa hoặc TP Sầm Sơn, giá đất một số nơi đã lên đến 200 – 300 triệu đồng/m2 thậm chí có nơi lên đến 400 triệu đồng/m2.

Hà Tĩnh là vùng đất có nhiều tiềm năng song mặt bằng giá đất tại đây đang ở thời điểm 3 – 4 năm về trước của Thanh Hóa. Bên cạnh đó, quỹ đất Hà Tĩnh còn rất lớn, chính những yếu tố trên đã giúp cho Hà Tĩnh lọt vào mắt xanh nhiều nhà đầu tư, đặc biệt là phân khúc BĐS cao cấp như shophouse, biệt thự, căn hộ,… đang khan hiếm.

Nắm bắt được xu thế và đón đầu loại hình BĐS đang trên đà phát triển, một số tập đoàn đã xúc tiến đầu tư vào phân khúc này. Trong đó, nổi bật có thể kể đến dự án D’. Metropole Hà Tĩnh với shophouse và căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố do Tập đoàn Tân Hoàng Minh phát triển. Đặc biệt, với số lượng vô cùng giới hạn, chỉ 61 căn, nhiều nhà đầu tư đã nhanh tay xuống tiền để sở hữu một sản phẩm chất lượng tốt, giàu tiềm năng. Bên cạnh đó, mức giá bán hợp lý cùng chính sách bán hàng hấp dẫn đã khiến cho shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh trở thành “thỏi nam châm” trên thị trường BĐS Hà Tĩnh, thu hút những nhà đầu tư thông thái.

Là dự án đầu tay tại thị trường Hà Tĩnh, D’. Metropole Hà Tĩnh được Nhà phát triển BĐS cao cấp Tân Hoàng Minh dành trọn tâm huyết kiến tạo một khu đô thị đẳng cấp, với những giá trị ưu việt mang đến cho khách hàng những lợi thế vượt trội khi tổng hòa được 2 yếu tố đầu tư sinh lời và an cư ở một “đẳng cấp mới” trong cùng một sản phẩm shophouse.

Hà Tĩnh đón sóng đầu tư với các dự án BĐS giàu tiềm năng - Ảnh 1.

Previous post Lịch sự kiện và tin vắn chứng khoán ngày 14/10
Next post Bitcoin tăng bùng nổ, lần đầu tiên vượt mốc 50.000 USD