Soi lại màn gọi vốn của CNV Loyalty: Lại một startup của Shark Bình, được các Shark ‘mớm cung’ liên tục, giành giật đầu tư với định giá gấp 2,5 lần chỉ sau vài tháng?

Đúng thời điểm CNV Loyalty cần một người đồng hành hơn là một người chỉ có tiền thì thật may mắn ở Shark Bình có cả hai!“, CEO CNV Loyalty Nguyễn Tuấn Phú từng chia sẻ trên Báo Giao thông hồi cuối năm 2020.

CNV Loyalty là nền tảng thiết kế ứng dụng cho doanh nghiệp chăm sóc khách hàng (CRM) mới gọi vốn trên Shark Tank Việt Nam. Vị cá mập Phạm Thanh Hưng thay vì thói quen “ép giá” thường thấy, lại dường như “mớm cung” giúp startup và lao vào giành giật đầu tư với định giá chung cuộc cao hơn round trước tới 2,5 lần.

Nhà đầu tư cũ ẩn mình trên ghế Shark

Trước khi bóc tách số liệu sở hữu của CNV, cùng nhìn lại đoạn hội thoại giữa Shark Bình và team CNV trên truyền hình.

Shark Bình: …Đúng là “gió đông” của tập đoàn NextTech. Tuy nhiên, theo tôi được biết, đã có một công ty thành viên của NextTech đang hợp tác và hỗ trợ cho các bạn, nên dù tôi rất thích nhưng để đảm bảo tính khách quan của chương trình tôi sẽ không đầu tư trên sóng Shark Tank, nhưng cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ và “thổi” các bạn ra Đông Nam Á.

Phú Nguyễn: Thực ra NextPay đang hỗ trợ tụi em về mặt bán hàng…

Vai trò thực sự của NextPay trong cơ cấu sở hữu của CNV là gì? Có thực chỉ giúp CNV bán hàng?

Trên truyền hình, CNV cho biết tháng 9/2020, CNV đã được đầu tư 11 tỷ đồng, tương đương 30% cổ phần, nhưng không tiết lộ nhà đầu tư.

Trùng mốc thời gian trên, một loạt báo rầm rộ đưa tin NextPay rót 11 tỷ đồng vào CNV, nhìn nhận CNV sẽ trở thành miếng ghép quan trọng trong danh mục các sản phẩm và dịch vụ dành cho doanh nghiệp chuyển đổi số của NextPay.

Soi lại màn gọi vốn của CNV Loyalty: Lại một startup của Shark Bình, được các Shark ‘mớm cung’ liên tục, giành giật đầu tư với định giá gấp 2,5 lần chỉ sau vài tháng? - Ảnh 1.

Previous post Giảm sốc và bị bán tháo ồ ạt, cổ phiếu này đã mất 30% chỉ trong 2 ngày
Next post MB Ageas Life chính thức triển khai chương trình “quan tâm đẩy lùi Covid”