Central Capital và VietinBank – CN Chương Dương ký kết hợp tác toàn diện

Ngày 29.12.2021, tại Hà Nội, Công ty TNHH Đầu Tư Central Capital và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank – CN Chương Dương) đã ký kết hợp tác toàn diện, đánh dấu mốc chuyển mình của tập đoàn đầu tư phát triển bất động sản chuyên nghiệp Central Capital, cũng như là bước đệm nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên.

Theo thỏa thuận được ký, VietinBank – CN Chương Dương trở thành đối tác tài chính chiến lược toàn diện của Central Capital. Hai bên tăng cường hợp tác lâu dài và toàn diện, khai thác tối đa thế mạnh của nhau để kiến tạo các dự án bất động sản (BĐS) chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo lợi ích, giá trị cao nhất cho khách hàng, nhà đầu tư.

Trên cơ sở thỏa thuận chung, VietinBank và Central Capital sẽ cụ thể hóa thành các đề án chi tiết, áp dụng triển khai trên từng lĩnh vực, dự án. Song song đó, hai bên cũng sẽ thường xuyên thông tin cho nhau các nội dung liên quan đến thỏa thuận, chủ động đề xuất các vấn đề cần hợp tác, phương thức hợp tác trong quá trình tổ chức triển khai về sau.

Là tập đoàn đầu tư phát triển bất động sản chuyên nghiệp, Central Capital định hướng mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tạo giá trị gia tăng và đảm bảo lợi ích cho khách hàng, nhà đầu tư. Với chiến lược kinh doanh chắc chắn, tập trung tối đa nguồn lực hướng đến mục tiêu kiến tạo các đại đô thị, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, với các loại hình tòa nhà căn hộ, văn phòng, khách sạn, nhà phố, biệt thự,…quy mô, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Hiện nay, Central Capital đã mở rộng quy mô hoạt động ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, thành lập văn phòng đại diện tại 4 thành phố lớn bao gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, Cam Ranh – Khánh Hòa và TP.HCM. Cùng với đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm hơn 600 nhân sự và hàng trăm chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, Central Capital đang có những bứt phá mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh của mình.

Phát biểu tại sự kiện, đại diện Central Capital cho biết: Chúng tôi kỳ vọng việc hợp tác cùng VietinBank sẽ tạo đà cho những bước đi mạnh mẽ của Central Capital trong thời gian tới. Cùng với nội lực sẵn có, chúng tôi sẽ mở ra kỷ nguyên mới khẳng định chắc chắn vị thế thương hiệu Central Capital trong lĩnh vực bất động sản.

VietinBank nằm trong top 4 ngân hàng thương mại nhà nước lớn nhất Việt Nam, ngân hàng có sản phẩm bán lẻ và dịch vụ bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2020 – 2021; đóng vai trò quan trọng vào quá trình thúc đẩy kinh tế – xã hội. Đại diện ngân hàng tin tưởng việc đồng hành cùng Central Capital sẽ không chỉ góp phần phát huy tối đa lợi thế hai bên, mà còn giúp VietinBank tiếp cận và mang đến nhiều hơn nữa các giải pháp tài chính đa dạng, phù hợp với khách hàng mua bất động sản của Central Capital.

Central Capital và VietinBank - CN Chương Dương ký kết hợp tác toàn diện - Ảnh 1.

Previous post Techcombank hỗ trợ 100 tỉ đồng xây dựng bệnh viện điều trị người bệnh covid-19
Next post Elon Musk mất gần 6 tỷ USD sau vụ tai nạn xe Tesla